พิษรักวัยเรียน นักเรียนหญิง ม.2 รุมตบเพื่อนห้องเดียวกัน 3 ต่อ 1 เหตุเพราะหึงแฟนหนุ่ม

พิษรักวัยเรียน นักเรียนหญิง ม.2 รุมตบเพื่อนห้องเดียวกัน 3 ต่อ 1 เหตุเพราะหึงแฟนหนุ่ม

พิษรักวัยเรียน นักเรียนหญิง ม.2 รุมตบเพื่อนห้องเดียวกัน 3 ต่อ 1 เหตุเพราะหึงแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ข่อยฮักชนบท ที่ได้โพสต์ภาพเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชนบท จ.ขอนแก่น รุมทำร้ายร่างกายเพื่อนในห้อง ระบุข้อความว่า “เด็กนักเรียน ของโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งของตำบลห้วยแก ปิดห้องเรียนรุมตบเพื่อนแบบ 3 รุม 1 พร้อมอัดคลิปประจานตอนนี้น้องคนเจ็บบอบช้ำหนักทั้งทางร่างกาย และจิตใจครอบครัวของผู้เสียหายเลยฝากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้น้องยังไงแอดฝากผู้ใหญ่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”

โดยคลิปช่วงแรกเป็นบรรยากาศทั่วไปของห้องเรียน มีการพูดคุยกันสนุกสนาน ก่อนบรรยากาศจะมาคุ ในคลิปมีเสียงของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า “อย่าใช้มีด” ก่อนเด็กนักเรียนหญิงสวมเสื้อกันหนาวสีดำ จะเดินไปอยู่ทางด้านหลังของ น้องเอ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงอีกคนที่นั่งเก้าอี้อยู่หน้าชั้นเรียน

จากนั้นมีนักเรียนหญิงอีก 2 คน ซึ่งเป็นฝ่ายเดียวกับนักเรียนหญิงสวมเสื้อกันหนาวสีดำ มายืนอยู่ข้างๆ จังหวะนั้น 1 ใน 3 เด็กนักเรียนหญิงแก๊งเสื้อดำได้ฉุดแขน น้องเอ (นามสมมติ) มารุมทำร้ายทั้งเตะ ตบ ถีบ ก่อนจะมีเสียงบอกว่าให้พอ และพูดก่อนจบคลิปว่า “จบไหมทีนี้” 

โดยผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบและได้คุยกับ นายพงษ์นเรศ อายุ 31 ปี น้าของ น้องเอ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา ภายในห้องเรียน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ในคลิป หลานสาวก็มาพูดคุยและเล่าให้ฟังว่าเกิดเหตุการณ์เพื่อนในห้องรุมทำร้าย และเป็นเพื่อนบ้านติดกันอีกด้วย โดยเด็กหญิงบีมาหาเรื่องหลานสาว หาว่าแฟนหนุ่มของเด็กหญิงบีมาชอบหลานสาว สร้างความไม่พอใจให้เด็กหญิงบี แล้วพาเพื่อนมารุมทำร้ายตามในคลิปวีดีโอ

ซึ่งน้องเอ หลานสาวยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ชอบหรือพูดคุยกับแฟนหนุ่มเด็กหญิงบีแต่อย่างใด คาดว่าเด็กหญิงบีน่าจะเข้าใจผิดไปเอง โดยสภาพจิตใจของน้องเอหลานสาวตอนนี้กลายเป็นคนเงียบไม่พูดกับใคร คงจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมกันนี้ครอบครัวของเด็กหญิงบี และเพื่อนอีก 2 คน ได้เข้ามาพูดคุยขอโทษกับหลานสาวแล้ว แต่เด็กหญิงบีซึ่งเป็นคนต้นเรื่องคาดว่ายังคงติดใจอยู่ ซึ่งในวันพรุ่งนี้แม่ของน้องเอจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชนบท ดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ในส่วนของโรงเรียนก็มีการรับทราบแล้ว และทางโรงเรียนบอกว่าจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

นาย พงษ์นเรศ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาในโรงเรียนมีเหตุการณ์นักเรียนตีกันบ่อย แต่ทางโรงเรียนก็ไม่มีมาตรการเอาจริงเอาจังแก้ปัญหา พอเหตุการณ์เกิดขึ้นกับหลานสาวตนเอง ก็ได้มีการพูดคุยกันในครอบครัว ทั้งแม่ของหลานสาวและญาติๆ ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด เพื่อให้ให้ทางโรงเรียนได้มีมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ในโรงเรียนอีก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook