5 โจ๋ปล้นแท็กซี่รุมยำเละ อ้างไม่มีค่ารถ-ปัดหวังชิงทรัพย์

5 โจ๋ปล้นแท็กซี่รุมยำเละ อ้างไม่มีค่ารถ-ปัดหวังชิงทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 29 มิถุนายน พ.ต.ท.สมควร วิเวก สารวัตรเวร สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจาก 191 เกิดเหตุคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ บนถนนเรียบคลองประปา หมู่ 6 ต.บางเลน จึงนำกำลังสายตรวจรถยนต์ ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบนายสมฤทธิ์ พิมพ์พรหมมา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ต.คึมชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ร่างกายมีรอยเขียวช้ำ กล่าวว่า เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ถูกวัยรุ่นรุมซ้อม โดยขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นยังอยู่บนรถแท็กซี่เตรียมจะขับหลบหนี แต่ไปไม่ได้เพราะติดเสาเหล็กกั้นห้ามรถยนต์วิ่งผ่านของการประปา เมื่อกลุ่มคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบวิ่งหนีเข้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวไวด้ 5 คน ทราบชื่อ คือ นายวัน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นางสาวสา (นามสมติ) อายุ 16 ปี ชาว จอมทอง กรุงเทพมหานคร (กทม.) นายนพ (นามสมติ) อายุ 15 ปี เด็กชายฉัตร (นามสมติ) อายุ 14 ปี เด็กหญิงเกษ (นามสมติ) อายุ 14 ชาว กทม.ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

นายสมฤทธิ์ ผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ตนขับรถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทม- 5643 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีส้ม รับผู้โดยสารทั้ง 5 คนมาจาก ซอยสุขสวัสดิ์ 14 ให้ไปส่งที่วัดม่วง ย่านบางแค เมื่อมาถึงวัดม่วงนายนพแสร้งทำทีโทรศัพท์พูดคุยกับแม่ของตนเองว่าให้ไปหาที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงตกลงค่าโดยสารว่าให้กดมิเตอร์และขากลับตนขอเพิ่ม 200 บาท แต่นายนพบอกว่าให้ 300 บาท เมื่อมามาถึง อ.บางเลน วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวให้ตนขับรถไปตามถนนเลียบคลองประปา ก่อนสั่งให้ตนลงจากรถและรุมทำร้ายร่างกาย ตนจึงวิ่งหนีพร้อมกดโทรศัพท์แจ้ง 191 แจ้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยได้ทัน

ด้านนายวัน 1 ในผู้โดยสารคนร้าย กล่าวว่า ตนไม่มีเงินจ่ายค่ารถจึงใช้วิธีทำร้ายโชเฟอร์ และไม่ได้หวังชิงเอารถแท็กซี่เพราะพวกตน ไม่มีใครขับรถเป็น แต่ที่วิ่งขึ้นไปอยู่บนรถทั้งหมดเพื่อเอากระเป๋าเสื้อผ้าเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook