มาริโอ้รูดซิปปากเรื่องคืนเงินให้โมโนฯ บอกแค่เตรียมเข้าพบผู้ใหญ่-ปฏิเสธถูกทางสหมงคลแบน

มาริโอ้รูดซิปปากเรื่องคืนเงินให้โมโนฯ บอกแค่เตรียมเข้าพบผู้ใหญ่-ปฏิเสธถูกทางสหมงคลแบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมเข้าพบผู้ใหญ่โมโนฟิล์ม เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินที่รับมาก่อนเล่นหนัง รูมเมต...เพื่อนร่วมห้องต้อง แอบรัก แต่สุดท้ายเมื่อไม่ได้เล่นก็ยังไม่ได้คืนเงินกลับไปให้ โดยหนุ่มหน้าใส โอ้มาริโอ้ เมาเร่อ เผยว่า

เรื่องความคืบหน้ากับโมโนฟิล์มตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถึงไหนเลย คงเป็นเร็วๆ นี้ที่จะเข้าไปหาผู้ใหญ่ ที่ยังไม่ได้เข้าไปเพราะติดเรื่องเวลาครับ

ทางโมโนฟิล์มบอกว่าส่งเรื่องมาทางโอ้แล้ว ยังไม่ได้เจอผู้ใหญ่เลยครับ เขาส่งเรื่องมาจริงแต่ยังไม่ได้คุยกันครับ

แล้วจะคืนเงินให้เขาหรือเปล่า โอ้ยังลงลึกถึงรายละเอียดตรงนั้นไม่ได้ครับ เรื่องมันค่อนข้างซับซ้อน ให้เคลียร์เรียบร้อยแล้วค่อยบอกดีกว่า

กับที่ว่าสหมงคลฟิล์มสั่งแบนโอ้ หลังจบจาก บุปผาราตรี ภาค 3 ล่ะ ไม่จริงครับเพราะโอ้ยังมีงานกับสหฯ ต่อเนื่อง แล้วเป็นค่ายที่ผมเกิดมา แล้วที่ว่าสหฯ สั่งแบนเพราะโอ้โก่งค่าตัวก็ไม่มีครับ

โอ้เพิ่มค่าตัวจริงไหม ไม่ครับ

แสดงว่าค่าตัวยังเท่าเดิมตั้งแต่เราเข้ามา มีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ว่าโก่งค่าตัว หรือเราเก่งขึ้น ก็แค่ทำตามลำดับหน้าที่ ผมไม่ได้เครียดกับข่าวนี้นะ คือไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน เราก็ไม่อยากเก็บมาคิดมาก ก็แค่พยายามทำงานให้มีผลงานดีๆ ออกมาดีกว่า

คิดว่ามีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวเราเรื่อยๆ หรือเปล่า โอ้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ทุกคนต้องเจอทั้งข่าวดีและข่าวไม่ดี เราก็เอามาดูกับตัวเราเอง ถ้ามันไม่ใช่เราก็อย่าไปคิดมาก

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้มีแต่ข่าวลบตลอด ไม่แคร์ครับ เพราะเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และทำในสิ่งที่ถูกต้องเราก็ทำต่อไป ก็แค่นั้นเองครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook