ทำกันได้ลง! โจรแสบขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ คนขับโอดเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึงอาทิตย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1574/7872870/news_2red_type1.jpgทำกันได้ลง! โจรแสบขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ คนขับโอดเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึงอาทิตย์

    ทำกันได้ลง! โจรแสบขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ คนขับโอดเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึงอาทิตย์

    2019-08-22T09:50:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 21 สิงหาคม 62 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ. สรศิษฏ์  มีเพียร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายมาทำการขโมยแบตเตอรี่รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ด้านหลังคิวรถโดยสารสายอุดร-เลย จึงพร้อมด้วยชุดสืบเมืองอุดรธานี  รุดไปตรวจสอบ 

    ในที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างหลังอาคารพาณิชย์ พบนายกันทชาติ อายุ 21 ปี พาเจ้าหน้าที่ไปชี้บริเวณรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 81-1581 จ.สงขลา โดยบริเวณข้างรถที่เก็บแบตเตอรี่ ได้ถูกคนร้ายขโมยแบตเตอรี่ ยี่ห้อจีเอส สีเขียว จำนวน 2 ลูก ที่ซื้อมาในราคาประมาณ 15,000 บาทไป

    นายกันทชาติ ให้การว่า ตนเองทำงานอยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในอุดรธานี  โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางบริษัทได้ให้ตนเองนำแบตเตอรี่ใหม่ จำนวน 2ลูกมาใส่รถยนต์ 6 ล้อ หลังจากติดเครื่องได้แต่ไม่สามารถขับไปได้ เนื่องจากคลัทช์พังและเบรกแตก ตนจึงจอดรถไว้  โดยได้เอาแบตเตอรี่ติดตั้งเอาไว้ที่รถ ซึ่งไม่ได้ถอดเก็บออกมา

    โดยในวันนี้ตนจะนำรถไปซ่อมแซม แต่เนื่องจากไม่สามารถเคลื่อนย้ายขับรถออกไปได้ ตนจึงไปเตรียมนำเอารถมาลาก เพื่อลากรถบรรทุก 6 ล้อ ไปที่อู่ซ่อม แต่มาดูตนปรากฏว่าแบตเตอรี่ จำนวน 2 ลูก ถูกคนร้ายขโมยไป จึงได้โทรไปบอกเฒ่าแก่ ก่อนแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ

    ร.ต.อ. สรศิษฏ์ มีเพียร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากตรวจสอบแล้วก็พบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวจอดเสียมานานแล้ว อีกทั้งบริเวณที่จอดรถจะไม่มีใครอยู่ คนร้ายจึงฉวยโอกาสเข้ามาลงมือขโมยแบตเตอรี่ไป โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้เคียง ในการหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทำกันได้ลง! โจรแสบขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ คนขับโอดเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึงอาทิตย์