รวมเลขเด็ดส่งตรงจาก "เกาะเจ้าแม่นาคี" ตำนานหลานรักของปู่ศรีสุทโธ

รวมเลขเด็ดส่งตรงจาก "เกาะเจ้าแม่นาคี" ตำนานหลานรักของปู่ศรีสุทโธ

รวมเลขเด็ดส่งตรงจาก "เกาะเจ้าแม่นาคี" ตำนานหลานรักของปู่ศรีสุทโธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) ได้ลงเรือไปที่เกาะเจ้าแม่นาคี ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า สำหรับเกาะเจ้าแม่นาคีเป็นที่สถิตของรูปเหมือนเจ้าแม่นาคี ที่เป็นเรื่องเล่าทางความเชื่อว่าเจ้าแม่นาคีเป็นหลานรักที่พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมารักมาก

สำหรับเกาะเจ้าแม่นาคีอยู่ห่างจากเทศบาลเมืองบ้านดุงประมาณ 5 กิโลเมตร ตั้งอยู่กลางฝายท่ามะนาวถือว่าเป็นแหล่งน้ำที่กว้างถือว่าเป็นทะเลน้ำจืดของอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี นักท่องเที่ยวจะเดินทางลงไปกราบไหว้เจ้าแม่นาคี ต้องนั่งเรือลงไปใช้เวลาประมาณ 10 นาที ค่านั่งเรือไปกลับ 20 บาท ก็ถึงในขณะทางคณะกรรมการบริหารเกาะนาคีได้ใช้เงินที่นักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้แล้วโชคดี นำเงินมาบริจาค ทางกรรมการได้ปรับปรุงสวยงามมากในขณะนี้

นักท่องเที่ยวจะไปกราบไหว้เจ้าแม่นาคี หรือบวงสรวงก็ต้องเรือลงไปใช้เวลาไม่นานถึงเข้ากราบไหว้ขอพรจากหลานปู่ย่า ซึ่งในวันนี้ตรงกับวันที่พระขึ้นแปดค่ำตรงกับวันที่แปดเดือนเก้า หลังจากนักท่องเที่ยวไหว้เจ้าแม่นาคีขอโชคลาภแล้ว บางคนก็ส่องที่โอ่งน้ำมนต์ตั้งอยู่หน้าจุดไหว้เจ้าแม่นาคี ยิ่งใกล้วันตรวจหวยจะมีนักท่องเที่ยวนั่งเรือมาส่องอ่างน้ำมนต์

ครั้งนี้มีคนส่องเห็นน้ำตาเทียนคล้ายพญานาค บางคนมองเห็นตัวเลขเป็น 73, 37 มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาขอพรเจ้าแม่นาคีหลานรักปู่ศรีสุทโธ หลังจากไหว้ขอพรแล้วก็จะเสี่ยงทายโดยการจุดธูปใต้พญานาค 7 เศียร ส่วนมากจะโชคดี ครั้งนี้มีการจุดธูปใช้เวลาประมาณ 5 นาที เห็นเลขเด็ด 784 ตามสายตา เป็นความเชื่อของคนชอบเสี่ยง

>> สำรวจแผงเลขเด็ด ผู้คนยังโหยหาตามล่าเลข 22 หมดเกลี้ยงทั้งจังหวัด

>> "ศิริพร อำไพพงษ์" โชว์เลขทะเบียนรถคันงาม หลังเพิ่งเปลี่ยนเป็นป้ายขาว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวมเลขเด็ดส่งตรงจาก "เกาะเจ้าแม่นาคี" ตำนานหลานรักของปู่ศรีสุทโธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook