ยูทูบเบอร์สาวโป๊ะแตก! เผลอลงคลิปไม่ได้ตัดต่อ ชาวโลกเห็นนาทีทารุณสัตว์

ยูทูบเบอร์สาวโป๊ะแตก! เผลอลงคลิปไม่ได้ตัดต่อ ชาวโลกเห็นนาทีทารุณสัตว์

ยูทูบเบอร์สาวโป๊ะแตก! เผลอลงคลิปไม่ได้ตัดต่อ ชาวโลกเห็นนาทีทารุณสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันกลายเป็นสาวโป๊ะแตกในโลกโซเชียล หลังเผลอแชร์คลิปที่ยังไม่ได้ตัดต่อ ทำให้ผู้คนเห็นพฤติกรรมทารุณตบตีสุนัขของเธอ ทั้งที่เบื้องหน้าเป็นคลิปแสดงออกถึงความรักต่อสัตว์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ยูทูบเบอร์สาวที่มีผู้ติดตามช่องของเธอเกือบครึ่งล้าน ได้เผลออัปโหลดคลิปวิดีโอฉบับที่ยังไม่ได้รับการตัดต่อเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ กระทั่งกลายเป็นการจับโป๊ะครั้งใหญ่ เนื่องจากทำให้ผู้ชมได้เห็นว่า ภายในช่องยูทูบที่มีธีมเป็นคนรักสัตว์ แท้ที่จริงแล้วเบื้องหลังเธอมีพฤติกรรมทารุณกรรมสัตว์ซ่อนอยู่

คลิปวิดีโอจากช่องยูทูบ brookehouts ของยูทูบเบอร์สาว "บรูค เฮาต์" สร้างสถิติกลายเป็นคลิปที่มีผู้กดไม่ถูกใจเยอะที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากเธอถูกจับได้ว่ามีพฤติกรรมทารุณกรรมสัตว์ หลังบังเอิญเผลอลงคลิปฉบับที่ยังไม่ได้รับการตัดต่อลงช่องยูทูบของตัวเอง และทำให้ผู้คนได้เห็นภาพที่เธอทำร้ายและรังแกสุนัขพันธุ์โดเบอร์แมนที่เธอเลี้ยงไว้อยู่หลายครั้ง

จากคลิปดังกล่าว บรูคได้ทำการตบหน้าสุนัขอย่างแรง รวมทั้งพยายามตะครุบจับกดตัวมันลงกับพื้น เพราะมันเดินมาบังหน้ากล้องที่เธอตั้งเอาไว้ อีกทั้งยังผลักไล่และตะเพิดสุนัขอีกหลายครั้ง คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเพียงไม่นาน ก่อนจะถูกลบออกไป แต่โลกโซเชียลได้บันทึกหลักฐานและนำมาเป็นข้อมูลเปิดโปง กลายเป็นกระแสโป๊ะแตกในโซเชียลครั้งใหญ่

อีกทั้งยังสอดคล้องกับคลิปในช่องของเธอเอง ที่มักจะมีสุนัขที่เธอเลี้ยงมาเป็นแขกรับเชิญด้วยบ่อยครั้ง แต่เป็นเวอร์ชั่นหน้ากล้องที่ดูเอ็นดู และมีนิสัยขี้สัยตามวัยของสุนัขที่กำลังซุกซน แต่ก็มีบางคลิปที่เธอมักพูดบ่นถึงสุนัขของเธอเอง เพราะกำลังมหาศาลดึงเธอตกบันได หรืออารมณ์เสียเพราะสุนัขฉี่ใส่พรม

อย่างไรก็ตาม บรูค เฮาต์ ได้ออกมาชี้แจงและโพสต์ขอโทษสังคมอย่างเป็นทางการในทวิตเตอร์ของเธอ หลังจากที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างถาโถม โดยเธอยืนยันว่าตัวเองไม่ใช้ผู้ที่กระทำทารุณต่อสัตว์แต่อย่างใด หากใครที่รู้จักเธอจะทราบดีว่าเธอรักสัตว์เป็นอย่างมาก เพราะเธอเองก็มีสุนัขเลี้ยงเอาไว้หลายตัว

ทั้งนี้คลิปล่าสุดที่เธอโพสต์เอาไว้ช่องของตัวเอง กลายเป็นคลิปที่จำนวนคนดูเยอะที่สุด เกือบ 2 ล้านวิว แต่ก็ทำสถิติเป็นคลิปที่มีคนกดไม่ถูกใจเยอะที่สุดเช่นเดียวกัน พร้อมกับข้อความวิจารณ์และกล่าวโจมตีเธออย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่ยอดผู้ติดตามช่องของเธอก็พบว่าลดลงไปเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook