หนุ่มหัวร้อน! ยัวะกดตู้เอทีเอ็มเงินไม่ออก ซัดกำปั้นทุบให้จอแตก

หนุ่มหัวร้อน! ยัวะกดตู้เอทีเอ็มเงินไม่ออก ซัดกำปั้นทุบให้จอแตก

หนุ่มหัวร้อน! ยัวะกดตู้เอทีเอ็มเงินไม่ออก ซัดกำปั้นทุบให้จอแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหัวร้อนทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย สาขาวิเชียรบุรี ทำหน้าจอดแตกเสียหาย ตามหาตัวได้เพียง 3 ชั่วโมงหลังรับแจ้งความ เจ้าตัวอ้างเพราะโมโหกดเงินแล้วไม่ออก

เมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจาก พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาวิเชียรบุรี ว่า มีบุคคลก่อเหตุทำลาย ทุบตู้เอทีเอ็มของทางธนาคารฯ ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดขึ้นที่ตู้กดเงินสด ด้านหน้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่า ผู้กระทำผิดเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี จากรูปพรรณสัณฐานน่าจะมีที่พักอยู่ใกล้เคียงกับธนาคาร และพอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร ซึ่งเบื้องต้นตรวจสอบพฤติการณ์การกระทำผิดแล้ว ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำลายตู้เอทีเอ็ม เพื่อประสงค์เงินสดภายในแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้มือทุบไปที่กระจกหน้าจอของตู้เอทีเอ็มให้แตกเสียหายเท่านั้น

news03-1

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ได้เร่งออกติดตามบุคคลดังกล่าว โดยใช้เวลาติดตามตัวประมาณ 3 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมตัวได้ จึงนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งหลังจากสอบถามทราบว่า บุคคลดังกล่าวได้ไปกดเงินจากตู้กดเงินสดของธนาคาร เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่าทำระบบกดเงินแล้ว แต่ไม่พบว่ามีเงินออกมา จึงเกิดอารมณ์โมโหจัด ใช้มือทุบลงไปที่หน้าตู้เอทีเอ็มอย่างแรง ทำให้จอแตก ก่อนจะย้ายไปกดตู้ใหม่ที่ตั้งอยู่ข้างๆ กัน และมีเงินออกมาตามที่ต้องการ จากนั้นก็ไปหาเพื่อนและคนรู้จัก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับได้ดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ธนาคาร มาตกลงความเสียหายของทรัพย์สิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook