พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยัน "เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ" ไม่ไปไหน แซวอนุทินอารมณ์ดียิ้มทั้งวัน

พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยัน "เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ" ไม่ไปไหน แซวอนุทินอารมณ์ดียิ้มทั้งวัน

พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยัน "เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ" ไม่ไปไหน แซวอนุทินอารมณ์ดียิ้มทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประยุทธ์ยืนยันเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไม่ไปไหน แซวอนุทินอารมณ์ดียิ้มทั้งวัน ศักดิ์สยามบอกเป็นเพราะนโยบายกัญชา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายกรัฐมนตรีได้ทดลองนั่งรถไฟฟ้าจากสถานีห้าแยกลาดพร้าว -สถานีหมอชิต ร่วมกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวระหว่างนั่งรถไฟฟ้า ว่าเมื่อมานั่งบนสถานีแล้วมองไปข้างล่างเห็นวิวสวย ได้เห็นทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร ที่เหมือนเมืองนอกทุกอย่าง โดยเฉพาะบรรยากาศของสวนจตุจักร ซึ่งอยากให้กรุงเทพมหานครทำให้ทัศนียภาพสวยงามแบบนี้ เพื่อสร้างสีสัน

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า วันนี้อารมณ์ดีแล้ว แต่ถ้าอยากจะให้ดีมากกว่านี้ต้องเป็นแบบ รองนายกรัฐมนตรี อนุทิน ที่ยิ้มทั้งวัน ซึ่งนายอนุทิน ได้หัวเราะและยกมือไหว้ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ขณะที่นายศักดิ์สยาม ได้แซวนายอนุทิน ว่า เป็นเพราะนโยบายกัญชา ที่ทำให้นายอนุทิน อารมณ์ดี นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ตนเองเป็นคนอารมณ์ดี ถ้าไม่เชื่อให้ไปถามลูกน้องได้

>> ดีเดย์ รถไฟฟ้า "สถานีห้าแยกลาดพร้าว" เริ่มเปิดให้บริการเป็นวันแรก

ทั้งนี้ เมื่อขบวนรถไฟมาถึงสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต นายกรัฐมนตรีได้โบกมือทักทายให้กับประชาชนที่มารอใช้บริการ และมีประชาชนมาขอถ่ายรูปนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอโทษที่ทำให้ รอขบวนรถไฟฟ้านาน วันนี้มาเปิดสถานีรถไฟฟ้าใหม่

พร้อมได้จูงมือผู้พิการทางสายตาที่มายืนรอขึ้นรถไฟฟ้า โดยนายกรัฐมนตรีได้จูงมือส่งเข้าไปถึงขบวนรถไฟฟ้าพร้อม และบอกว่านี่ผมเป็นนายกรัฐมนตรี ให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าดูแลชายคนนี้ให้ดีด้วย อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ขณะที่นายอนุทิน ได้ปรบมือชื่นชมให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับรัฐมนตรีและประชาชนที่อยู่โดยรอบ และก่อนเดินทางกลับ

ทั้งนี้ สื่อมวลชนได้สอบถามนายกรัฐมนตรีถึงประเด็น ที่พูดบนเวทีว่าจะไม่ไปไหน จะขออยู่ทำงานต่อว่าจะสื่อหรือมีความหมายอย่างไร ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ตอบสั้นๆ ว่า “ก็เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไง”

>> เลขเด็ดนายกฯ นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดสถานีห้าแยกลาดพร้าว เข้าหมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook