แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ! แม่ค้าออนไลน์สาวสวยเมืองแปดริ้ว ปัญหาชีวิตรุมเร้า-ครอบครัวล้มเหลว ซื้อน้ำมันเบนซินเทราดตัวเอง ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น หลังจากเมื่อคืนก่อนพยายามมุดเตาเผาศพ

(30 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุจิน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราหญิงสาวสวยหน้าตาดีได้ใช้น้ำมันเบนซินเทราดตัวเอง ก่อนจะจุดไฟเผาตนเองทั้งเป็น ทำให้เปลวไฟลุกท่วมร่าง ล้มทั้งยืน เพื่อนบ้านต้องรีบยกถังน้ำมาช่วยกันดับไฟให้ชุลมุน

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ประสบเหตุคือ น.ส.พัชราภรณ์ หรือ น้องมิ้นท์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร โดยพบว่าตามร่างกายมีแผลพุพองเพราะถูกไฟไหม้ไปมากกว่าร้อยละ 60 อาการล่าสุดยังค่อนข้างสาหัส

นายเธียรธวัช อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่บนบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงดังพรึ่บคล้ายกับมีอะไรระเบิดขึ้น จึงหันไปดูเห็นเปลวเพลิงลุกไหม้ท่วมอยู่บ้านข้างๆ โดยครั้งแรกมองไม่เห็นว่าไฟกำลังไหม้อะไรอยู่ จึงรีบคว้าถังน้ำไปสาดดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 3-4 นาที กระทั่งมาพบว่าที่แท้ไฟกำลังไหม้ตัวคนอยู่ตัว

ขณะที่ นางสมใจ เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ได้เล่าว่า น้องมิ้นท์ เป็นสาวร่าเริง เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ และสินค้าแบรนด์เนม โดยมีหน้าร้านอยู่ที่ ถ.สวนสมเด็จฯ ปากทางเข้าศาลากลางา และมีบ้านที่ไปสร้างใหม่เป็นของตัวเองอยู่ที่ซอยวัดสำปะทวน โดยมีสามีกับลูกชาย แต่หลังจากเลิกรากันไป น้องมิ้นท์ก็เริ่มมีอาการผิดปกติไป กลายเป็นคนเหม่อลอยและซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับใครเหมือนเดิม

โดยปกติแล้ว น้องมิ้นท์ จะอยู่ที่บ้านในซอยวัดสำปะทวน และหากมีเรื่องทะเลาะกับสามีหรือแม่ ก็มักจะหลบหนีมานอนกับยายที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ทำให้เชื่อว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องมิ้นท์ น่าจะมีปัญหาความเครียดอะไรบางอย่าง ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุทำร้ายตัวเองเช่นนี้ ที่ผ่านมาได้ยินว่า น้องมิ้นท์ เคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง แต่ยังไม่สำเร็จ

ขณะที่เมื่อคืนวานนี้มีคนเห็นไปยืนอยู่ที่เมรุวัดแหลมใต้ พยายามจะเข้าเตาเผาศพบนเมรุอยู่หลายรอบ แต่มีชาวบ้านไปพบเห็นเสียก่อน จึงได้ช่วยเหลือและพากลับมาส่งที่บ้าน

นางเฉลียว อายุ 89 ปี ผู้เป็นยายของน้องมิ้นท์ เปิดเผยว่า หลานสาวได้มาขอนอนด้วยที่บ้านมา 2 วันแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าไปทะเลาะกับใครมา เนื่องจากเวลามีปัญหาทะเลาะกับคนในครอบครัว น้องมิ้นท์ก็มักจะหลบมาขอนอนด้วยที่บ้านหลังนี้ โดยวันแรกที่มาขอนอนด้วย ก็มีคนไปพบยืนอยู่ที่เมรุหน้าเตาเผาศพ และมีคนพามาส่ง พร้อมกับเตือนให้เฝ้าจับตาดูดีๆ เพราะอาจจะคิดสั้นขึ้นมาอีก

กระทั่งช่วงเช้าตรู่วันนี้ ได้ยินหลานสาวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างหน้าตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างดี ก่อนจะกลับเข้ามาพร้อมกับแกลลอนน้ำมันเบนซิน ขนาด 5 ลิตร ก่อนจะเดินหลบเข้าไปหลังบ้าน และก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook