จับหนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวในบ้าน

จับหนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2552 พ.ต.ท.บุญลือ จันทร์ทองแก้ว สารวัตรเวร สภ. เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า การจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช คดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน โดยใช้อาวุธและกำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา และศาลออกหมายจับเมื่อปี 2547 โดยเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย รองสว.กลุ่มงานสืบสวน ภาค 8 นำกำลังไปร่วมกับตำรวจสภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช จับกุมตัวผู้ต้องหาที่บ้านพักในสวนยางพารา หมู่ 10 ต.หลักช้าง อ.ช้างกลาง

ผู้ต้องหาคือนายเอกชัย หวังกันต์ อายุ 28 ปี อยู่ ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรม ราช หลังจับกุมนำตัวมาส่งมอบให้กับตนคือเจ้าของคดี หลังจากนั้นได้สอบปากคำนายเอกชัยแล้ว ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่า ไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาทางญาติได้มาประกันตัวนายเอกชัยในวงเงิน 300,000 บาท จึงต้องปล่อยตัวไป อย่างไรก็ตามในวันที่ 22 มิ.ย.52 นี้ จะเรียกตัวนายเอกชัยมาสอบสวนเพิ่มเติม และสืบพยาน รวมทั้งเชิญตัวผู้เสียหายมาให้ปากคำอีกครั้งเพื่อดำเนินการกับนายเอกชัยต่อไป

พ.ต.ท.บุญลือ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2547 ซึ่งผู้เสียหายคือ น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) ขณะนั้นอายุ 19 ปี โดยน.ส.ติ๋มมาแจ้งความว่าถูกนายเอกชัยบุกเข้าไปในบ้านแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน ขณะอยู่บ้านตามลำพังจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนี ต่อมาตำรวจสืบสวนสอบสวนมีพยานหลักฐานชัดเจนว่านายเอกชัยคือคนร้าย จึงรวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติศาลออกหมายจับนายเอกชัยในปี 2547 แต่ปรากฏว่านายเอกชัยหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปหลายปี จนกระทั่งทางตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภาค 8 นำหมายจับไปจับกุมตัวนายเอกชัยได้ในที่สุด

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook