วงจรปิดจับภาพ 2 โจรปล้นร้านทองห้างขอนแก่น โผล่นำทองเร่ขายที่ชัยภูมิ

วงจรปิดจับภาพ 2 โจรปล้นร้านทองห้างขอนแก่น โผล่นำทองเร่ขายที่ชัยภูมิ

วงจรปิดจับภาพ 2 โจรปล้นร้านทองห้างขอนแก่น โผล่นำทองเร่ขายที่ชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพ 2 ผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุปล้นทองกลางห้างดังเมืองขอนแก่น ออกตระเวนนำทองไปขายข้ามจังหวัด โผล่ที่ชัยภูมิ ลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างมาก

(27 ก.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเอกชนแห่งหนึ่ง สามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัย สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว และรองเท้าหุ้มส้นสีดำ ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ก.ค.)

โดยจากภาพจะเห็นว่าชายต้องสงสัยรายนี้ ได้เดินวนเวียนอยู่ข้างๆ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ที่จอดอยู่หน้าร้านขายข้าวสาร ก่อนจะหยิบเอารองเท้าผ้าใบสีดำขาวคู่หนึ่งที่อยู่ท้ายกระบะ แล้วเดินเอาไปทิ้งลงในถังขยะข้างทาง ก่อนที่ชายอีกคนที่สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล รองเท้าหุ้มส้นสีดำ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนร้ายอีกคนที่ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่พนักงานร้านทองในวันก่อเหตุ

>> เปิดคลิปโจรบุกปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 100 บาท

ชายคนดังกล่าวได้เดินมาหาและเดินไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ ก่อนจะขับรถออกไป ซึ่งคลิปวีดีโอนี้แหล่งข่าวในชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค ระบุว่า เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอบ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบหลังทราบว่า คนร้ายได้นำทองคำรูปพรรณที่ปล้นไปได้ ออกตระเวนขายในพื้นที่ขอนแก่นและชัยภูมิ ในขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน

ขณะที่เดียวกัน ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน4 ได้เข้าตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือบนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าคนร้ายได้ขับมาจอดทิ้งไว้หลังก่อเหตุ โดยพบอยู่ภายในป่ากลางซอยจอมศรี 1 ห่างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีได้ นอกจากนี้ใกล้กับจุดพบรถจักรยานยนต์ยังพบถุงขยะสีดำ ภายในมีหน้ากากอนามัยอยู่จำนวน 3 ชิ้น ตำรวจจึงเก็บไว้ตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook