ลูกค้าสาวเดือดจัด เสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์เย็นชืด ชักปืนออกมากราดยิงร้าน

ลูกค้าสาวเดือดจัด เสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์เย็นชืด ชักปืนออกมากราดยิงร้าน

ลูกค้าสาวเดือดจัด เสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์เย็นชืด ชักปืนออกมากราดยิงร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโมโหหิว ไม่พอใจร้านอาหารฟาสฟู้ดส์ชื่อดังเสิร์ฟอาหารที่เย็นชืดมาให้ เปิดฉากคอมเพลนอย่างดุเดือด ก่อนจะชักปืนกราดยิงขึ้นฟ้าที่หน้าร้าน ตำรวจสกัดจับชุลมุน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวอเมริกันคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเพราะความโมโหหิวของเธอเอง หลังจากที่ชักปืนออกมากราดยิงขึ้นฟ้าที่หน้าร้านอาหารฟาสฟู้ดส์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากเธอโกรธจัดที่ทางร้านเสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์เย็นๆ ให้กับเธอ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านอาหารฟาสฟู้ดส์ชื่อดังแห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุกราดยิงที่ร้านอาหาร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่แล้ว จึงได้วิทยุสกัดจับในเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะหลบหนีไป ขณะที่ภายในร้านพบร่องรอยเหตุทะเลาะวิวาท เหลือเพียงพนักงานบางส่วน ส่วนลูกค้าตกใจเสียงยิงปืนต่างพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศทาง

จากการสอบสวนพนักงานประจำร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าสาวคนหนึ่งได้มาสั่งอาหารตามปกติ เมื่อพนักงานเสิร์ฟอาหารให้ที่โต๊ะ ปรากฏว่าลูกค้าสาวเดินกลับมาโวยวายที่เคาน์เตอร์ พร้อมกับนำเอาแก้วเครื่องดื่มมาสาดใส่พนักงานกับผู้จัดการร้าน ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน เมื่อลูกค้าพยายามจะปีนข้ามเคาน์เตอร์มาประชิดตัว แต่ปรากฏว่าเธอล้มเสียหลัก ทำให้พนักงานได้จังหวะกดตัวเธอลบไปที่พื้น เพื่อทำให้สงบลง

แต่ดูเหมือนว่าลูกค้าสาวคนดังกล่าวจะยังไม่สงบลงง่ายๆ ปรากฏว่าเธอเดินกลับไปที่รถ แล้วย้อนมาที่ร้านอาหารอีกครั้ง ก่อนจะรัวยิงปืนขึ้นฟ้าที่ด้านร้านกระทั่งกระสุนหมดแม็กซ์ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับลูกค้าและพนักงานเป็นอย่างมาก เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ลูกค้าสาวจะขับรถตัวเองออกไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เธอยอมรับสารภาพว่า เธอรู้สึกโมโหโทสะที่ได้รับเสิร์ฟอาหารทีเย็นชืด เบอร์เกอร์เนื้อกับเฟรนช์ฟรายส์ที่เธอได้รับมาเหมือนกับเป็นของค้างคืนนำมาเสิร์ฟให้ ทำให้เธอรู้สึกโกรธจัด แต่เพราะบันดาลโทสะเช่นนั้น ทำให้เธอต้องมีประวัติอาชญากรรมติดตัวไปโดยปริยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook