"เก๋ ชลลดา" เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ "ไฮโซพร้อม" คุกเข่าขอแต่งงาน รัก 9 ปี ใช้ใจแลกใจ

"เก๋ ชลลดา" เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ "ไฮโซพร้อม" คุกเข่าขอแต่งงาน รัก 9 ปี ใช้ใจแลกใจ

"เก๋ ชลลดา" เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ "ไฮโซพร้อม" คุกเข่าขอแต่งงาน รัก 9 ปี ใช้ใจแลกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทำเอาคนบันเทิงร้องเฮกันหนักมาก เมื่อ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ หวานใจของนางแบบสาวใจบุญ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ขณะทั้งคู่ร่วมทริปหวานในประเทศอิตาลี

โดยล่าสุดทางด้านของ เก๋ ชลลดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์แห่งความทรงจำดังกล่าวกับกองทัพสื่อ ซึ่งเธอเผยว่าที่ผ่านมาก็เคยมีโอกาสได้คุยกับฝ่ายชายถึงเรื่องของอนาคตบ้างแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นจริง พร้อมเผยเตรียมจัดงานวิวาห์ต้นปี 2563 ตามฤกษ์สะดวกของทั้งสองครอบครัว

"จริงๆ วันนี้ไม่ได้คิดว่าจะมาเจอสื่อ เก๋ก็เลยโพสต์ทุกอย่างไว้ในอินสตราแกรมแล้ว ตามข่าวเลย มีการขอแต่งงานวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นทริปที่เราไปเที่ยว ไปงานแต่งงานเพื่อน"

ก่อนหน้านี้เราแอบสงสัยมาก่อนไหม ?
"ไม่มีเลย อย่างที่เขียนเลย พร้อมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ถ้าจะขอแต่งงานคงจะเป็นที่ที่มีแค่สองคน ไม่คิดว่าจะเป็นที่สาธารณะคนอยู่เยอะ ทริปนี้เหมือนทริปครอบครัว มีพี่สาวพร้อมและหลานๆ ไปด้วย ไม่ได้ระคายมาก่อนจริงๆ"

เขามีหลุดอะไรมาก่อนไหม ?
"ไม่มีเลย ทริปที่ไปไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทที่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วมาเที่ยวต่อที่อิตาลี เหมือนไปงานแต่งงานเพื่อน ไม่ได้คิดอะไร ยังคุยโจ๊กกับเพื่อนว่าไปงานเพื่อน สุดท้ายได้งานแต่งงานตัวเอง เพื่อนก็เขียนแสดงความยินดีมาในเฟซบุ๊ก"

ก่อนหน้านี้มีคุยเรื่องแพลนแต่งงานมาก่อนหรือเปล่า ?
"เรื่องแต่งคุยกันมาสักพักแล้วค่ะ เพราะเราคบกันมา 9 ปีกว่า และเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ แต่ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้หวานขนาดนี้ เพราะบุคลิดเขามีความเป็นผู้ใหญ่ และก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้เลยด้วย เหนือความคาดหมายมากค่ะ"

คบกันมานานจนไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์หวาน ?
"คือพี่พร้อมเป็นคนสวีทมาก มีเรื่องน่ารัก โรแมนติกทุกวัน มีเรื่องเซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล วันเกิด วาเลนไทน์ วันครบรอบ ดังนั้นเก๋เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งเรามีงานแต่งงาน เขาก็คงจะพูดอะไรง่ายๆ แค่ว่าเบบี๋ครับเดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานของเรากันนะครับ คือคิดแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยคิดว่าพร้อมเขาจะมาคุกเข่าทำอะไรน่ารักๆ แบบนี้ มีการถ่ายภาพมันก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก เราก็ประทับใจ คือมันยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์มันประหลาดใจว่ามันมาไกลเกินกว่าที่เราจะคาดคิด เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำ"

"ซึ่งสถานที่ ที่เราไปมันก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มันเป็นวิลล่า คือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังมาก ถ้าเกิดเรามากรุงเทพเราก็ต้องไปวัดพระแก้ว ไปอิตาลีก็ต้องไปปราสาท มันเหมือนแลนมาร์ก ซึ่งเวลาที่เราไปอาจจะใกล้เวลาที่มันจะปิดแล้ว เราก็แค่คิดว่า เขาคงอยากจะไปถ่ายรูป แต่พอเกือบๆ จะ 5 โมง คนก็ทยอยออก แล้วคุณพร้อมเขาก็ไปเช่าโลเคชั่น ซึ่งเก๋ก็เพิ่งมาทราบทีหลังว่ามันต้องทำเรื่องขอ ต้องทำหนังสือเช่าสถานที่ เช่าเวลา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พร้อมไม่บอกเก๋ก่อนเลย เขาบอกถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ"

แต่พี่เก๋ก็แต่งตัวสวยรอ ?
"ไม่เลย ทริปนี้มีกิจกรรมทุกวัน เจอเพื่อน ไปงานแต่ง ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เก๋ก็ทำยูทูป เป็นยูทูปเบอร์หน้าใหม่ ช่องชลดา ก็กำลังถ่ายกำลังคุยๆ หลานเอากล้องมาช่วยถ่าย ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น สมกับเป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ"

แสดงว่าทุกคนในครอบครัวรู้กันหมด ?
"ครอบครัวรู้วันรุ่งขึ้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเกือบ 6 โมงเย็น ก็ตี 1 บ้านเรา โทรบอกแม่เช้ารุ่งขึ้น แม่บอกไม่เห็นรู้ ปกติเก๋จะเล่นโซเชียล แต่แม่บอกคราวนี้ไม่เห็นโพสต์ พร้อมเขาขอไว้ อยากให้ได้ภาพก่อน เป็นครั้งแรกที่พร้อมทำอะไรแบบนี้ ก็อยากให้เกียรติเขา ปกติเก๋ไม่มีขั้นตอนอะไรเกิดขึ้นก็เขียนเลย คนยังแซวเลยว่าใครมาลอบฆ่านี่ง่ายมาก มีโลเคชั่นมีสถานที่ แต่พร้อมขอว่าให้กลับมาไทยก่อน บอกครอบครัวด้วยปากก่อน ค่อยลงโซเชียล"

พี่เก๋เคยรอโมเมนต์ขอแต่งงานไหม ?
"ไม่มีนะคะ พร้อมน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ความรักเรามันเดินทางมา 9 ปี มีเรื่องราวน่ารักอยู่แล้ว"

แสดงว่าขอไม่ขอก็ได้ ?
"เก๋ไม่คาดหวังมากกว่า จริงๆ เขาก็เคยเกรินอยู่แล้วว่าจะมีปาร์ตี้ดีๆ เร็วๆ นี้ เลยไม่คิดว่าจะมีทำพิธีทำเรื่องเซอร์ไพรส์แบบนี้ เพราะการจัดการสถานที่มันยาก มันมาไกลกว่าที่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เขามีความเป็นส่วนตัวสูง พอยิ่งมาฟังคำตอบว่า ตอนถ่ายคลิปเซอร์ไพรส์ พี่สาวพร้อมเขาหายไป แล้วพร้อมต้องเดินมาจุดนี้ แต่เขาอยากทำให้เสร็จเร็วๆ พร้อมบอกเขาอายคน อยากทำตรงนั้นเลย เลยถ่ายวิดีโอไม่ทัน ในวิดีโอ เก๋บ่นตลอดว่าทำไมพร้อมกล้าทำ เราแปลกใจมาก เพราะหนึ่งเขาไม่น่าทำในที่สาธารณะ และสองความน่ารักแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นบ่อยๆ เพราะว่าเวลาเก๋ชมเพื่อนที่ถูกขอแต่งงาน สวีทน่ารัก เขาก็จะหัวเราะแล้วบอกว่า บี๋บี๋ไม่ต้องห่วง พร้อมทำไม่เป็น เขาก็ให้ข้อมูลบอกเราแบบนี้ตลอด เขาทำแบบนี้ไม่ได้ เขาเขิน เราเลยไม่คาดหวัง แล้วเป็นแฟน ความน่ารักในทุกๆ วัน เขาก็ทำหน้าที่ของแฟนได้ดีมากๆ"

ณ ตอนนั้นรู้สึกยังไง ?
"เก๋ก็บอกเขาว่าเราลงรูปช้าเป็นสัปดาห์แล้ว เพื่อนๆ ในไทยก็แซวว่าไม่เห็นเราลงรูปมาสองวัน ตลกมาก ทุกคนทักมาว่าหายไปสองวัน ถูกขอแต่งงานแน่ๆ ทำไมอะ ก็แกสวย เราก็ถามที่ผ่านมาฉันไม่สวยเหรอ เพื่อนๆ ก็รู้คร่าวๆ ก่อน แต่ภาพที่ลงโซเชียล เก๋ก็ให้เกียรติพร้อมที่วางแผนมา"

IG kaecholladaรักหวานตลอด 9 ปี เก๋ ชลลดา และ ไฮโซพร้อม

คุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหรือยัง ?
"พ่อแม่พร้อมน่ารัก รู้แต่แรก โทรมาแสดงความยินดี พ่อแม่เก๋รู้วันรุ่งขึ้น จริงๆ เราก็วางแผนจะมีข่าวดีต้นปีหน้าอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมีขอแต่งงาน"

แสดงว่าได้ฤกษ์แล้ว ?
"ฤกษ์สะดวก เราสองคน ครอบครัว เพื่อน ว่างกันวันไหน คงจะเป็นต้นปีหน้า"

ธีมงานแต่งจะเป็นธีมในฝันเลยไหม ?
"ยังไม่มีเลย ตอนนี้ไหนๆ พร้อมทำมาขนาดนี้แล้ว เก๋ก็สบายตัว พร้อมก็ทำต่อไป เขาก็ขอรับหน้าที่นี้เอง เก๋จัดการชีวิตคนอื่นมาเยอะแล้ว ช่วยเหลือสัตว์มาก็แยะ พร้อมเลยมาช่วยเหลือเก๋แทน กิจกรรมในวันดีของเก๋ หน้าที่หลักคือพร้อมดูทั้งหมด เขาสัญญาว่าจะตอบโจทย์ที่ทำให้เก๋และครอบครัวมีความสุข อยากให้เป็นวันที่ทุกคนมีความสุขกับความรักการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรา"

พี่เก๋มีอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม ?
"ไม่มีเลยนะคะ ตั้งแต่วันที่สวนแหวน ก็เหมือนพิธีหมั้นแล้ว ก็ถามแม่ว่าต้องมีหมั่นใหม่ไหมแม่ ใส่แล้วเอาออกไม่ได้ ผู้ใหญ่ก็บอกอย่าเพิ่งถอด ให้ใส่ครบเดือน ตอนแรกบอกให้ใส่สามวัน พอกลับมาไทยบอกให้ใส่เดือนหนึ่ง เก๋เลยคิดว่าอาจจะไม่มีพิธีสวมแหวน อาจจะเป็นงานสนุกง่าย ๆ สบายๆ ให้ทุกคนมีความสุขร่วมกัน"

สินสอดแพงไหม ?
"ไม่มีเลย แล้วแต่จะให้ พ่อแม่พูดแต่แรก ใจแลกใจ เอาความรักมาให้ก็พอแล้ว"

>> "เก๋ ชลลดา" ถูก "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บ่มรัก 9 ปี ตอนนี้สุกงอมแล้ว

>> แซ่บมาก "เก๋ ชลลดา" กับชุดว่ายน้ำไฮคัทเว้าสูงโชว์เรียวขาสุดเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เก๋ ชลลดา" เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ "ไฮโซพร้อม" คุกเข่าขอแต่งงาน รัก 9 ปี ใช้ใจแลกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook