เซ็นคำสั่งช่วยราชการ5เสือสน.ห้วยขวางเป็นทางการแล้ว

เซ็นคำสั่งช่วยราชการ5เสือสน.ห้วยขวางเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จากกรณีตำรวจ บก.ปดส. บุกรวบบ่อนการพนัน บาคาร่า ป็อกเด้ง และตู้สลอตแมชชีน ภายในอาคารเอฟเอ็ม สตรีท เลขที่ 49/20-22 ถนนผังเมือง แขวง-เขตห้วยขวาง กทม. จับนักพนันได้กว่า 151 คน ในท้องที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อคืนวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 15 มิถุนายน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) มีหนังสือส่วนราชการ บช.น. ที่ 0016.112/1609 เรื่องข้าราชตำรวจรักษาราชการแทน ถึง รอง ผบช.น., ผบก.อก. และผบก.น.1

ข้อความระบุว่า ตามหนังสือ บช.น. ด่วนที่สุดที่ 0016.112 / 1600 ลง 15 มิ.ย. 52 สั่งให้ พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สน.ห้วยขวาง กับพวกรวม 5 นาย ปฏิบัติราชการที่ บก.อก.บช.น. มีกำหนด 30 วัน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.52 เป็นต้นไป ตามแจ้งแล้วนั้น

ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการในส่วนของ บก.น.1 และสน.ห้วยขวาง เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 จึงให้ข้าราชการตำรวจ รักษาราชการแทนในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้ 1.พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น.1 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.ห้วยขวาง 2.พ.ต.ท.บรรหาร นิติอมรกุล พงส.(สบ3) สน.ห้วยขวาง รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รอง ผกก.สส. 3.พ.ต.ท.พรศักด์ เลารุจิราลัย สว.สป.สน.ชนะสงคราม รักษาราชการแทนในตำแหน่ง สว.สป. 4.พ.ต.ต.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา สว.สป.สน.ดินแดง รักษาราชการแทนในตำแหน่ง สว.สส. และพ.ต.ต.วีระพันธ์ ณ ลำปาง สว.อก.สน.พญาไท รักษาราชการแทนในตำแหน่ง สวป. ทั้งนี้ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หรือผู้ดำรงตำแหน่งดังกล่าวกลับมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตำแหน่ง สวป. ที่จะมารักษาราชการแทนนั้น แต่เดิมมีชื่อของ ร.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ สว.ฝอ.6บก.อก.บช.น. แต่มีการเปลี่ยนแปลงกลางดึก เนื่องจาก ร.ต.อ.เนติ ไม่พร้อมไปปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว จึงเปลี่ยนแปลงให้ พ.ต.ต.วีระพันธ์ รักษาราชการในตำแหน่ง สวป.สน.ห้วยขวาง แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook