เปิดภาพที่ดินครอบครัวแพรวา 21 ไร่ ที่สามร้อยยอด ติดประกาศขายไว้นานแล้ว

เปิดภาพที่ดินครอบครัวแพรวา 21 ไร่ ที่สามร้อยยอด ติดประกาศขายไว้นานแล้ว

เปิดภาพที่ดินครอบครัวแพรวา 21 ไร่ ที่สามร้อยยอด ติดประกาศขายไว้นานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ค.62) ภายหลังจากที่ นางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แม่ของ น.ส. รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ หรือ แพรวา ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ผ่านรายการโหนกระแส ระบุว่า ครอบครัวมีทรัพย์สินเป็นโฉนดที่ดินเนื้อที่ราว 21 ไร่ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท และอีกจุดคือบ้านพร้อมที่ดิน 300 ตารางวาที่เมืองทองธานีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท รวมทรัพย์กว่า 100 ล้านบาท ที่พร้อมจะขายทันทีเพื่อนำเงินที่ได้มาจ่ายเยียวยาให้กับญาติและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุ ที่แพรวาขับเก๋งซีวิคชนรถตู้บนทางด่วนเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมานั้น

>> เปิดภาพบ้านแพรวา ย่านเมืองทองธานี ตั้งราคา 55 ล้าน หวังได้ทุนชดใช้เหยื่อ

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นตรวจสอบที่ดินจำนวน 21 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 บ้านพุใหญ่ ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบว่าเป็นที่ดินโล่งยังไม่มีการทำประโยชน์ในที่ดิน มีวัวบางส่วนเดินเข้ามากินหญ้าภายในที่ดินดังกล่าว ซึ่งนอกจากนี้เมื่อทำการสำรวจโดยรอบพบว่า ที่ดินผืนดังกล่าวติดถนนสาธารณะ 2 ด้าน คือ ด้านทิศตะวันตกและทิศใต้ ส่วนทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นถนนดินติดกับที่ดินของบุคคลอื่น ภายในที่ดินแปลงดังกล่าวมีบ่อน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านใน และมีโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำสาธารณะอยู่กลางที่ดิน และสามารถมองเห็นวิวภูเขาขนาดใหญ่ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ยังพบป้ายติดประกาศเพื่อขายที่ดินแปลงดังกล่าวเนื้อที่ 21 ไร่ โดยติดไว้ที่ต้นมะพร้าวริมถนนฝั่งตะวันตกของที่ดิน จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่าป้ายดังกล่าวได้ติดประกาศไว้นานแล้วแต่ยังขายที่ไม่ได้

ส่วนราคาประเมินที่ดินดังกล่าวมีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทหรือไม่นั้น ไม่มีบุคคลใดสามารถยืนยันข้อมูลได้ แต่พบว่ามีป้ายติดประกาศขายที่ดินของแปลงอื่นที่อยู่ละแวกใกล้กัน ติดประกาศขายที่ดิน 8 ไร่ ไร่ละ 950,000 บาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดภาพที่ดินครอบครัวแพรวา 21 ไร่ ที่สามร้อยยอด ติดประกาศขายไว้นานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook