คุณพ่อยอดแย่! จับลูกน้อยโยนกลางทะเล อ้างวิธีสอนว่ายน้ำแบบพ่อลูก

คุณพ่อยอดแย่! จับลูกน้อยโยนกลางทะเล อ้างวิธีสอนว่ายน้ำแบบพ่อลูก

คุณพ่อยอดแย่! จับลูกน้อยโยนกลางทะเล อ้างวิธีสอนว่ายน้ำแบบพ่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อชาวฟลอริดาถูกจับกุม หลังจับลูกชายวัย 5 ขวบลงกลางทะเล อ้างเป็นการฝึกสอนว่ายน้ำสไตล์พ่อลูก โดนข้อหาทารุณเด็ก-หิ้วตัวเข้าคุก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อชาวฟลอริดาถูกจับกุมและดำเนินคดี หลังเขาจับลูกชายวัย 5 ขวบโยนลงไปในทะเล เพื่อหวังจะสอนให้ลูกหัดว่ายน้ำและช่วยเหลือตัวเอง ก่อนที่เขาจะตีลังกากระโดดลงน้ำและว่ายเข้าฝั่งไป ปล่อยให้ลูกตัวน้อยลอยเคว้งจับทุ่นพยุงตัวเองอยู่กลางทะเล

ตามรายงานระบุว่า นายจอห์น วัย 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในสภาพที่เขามีลักษณะคล้ายกับคนเมา เขากลับลูกชายพากันมาที่หาดเดย์โทนาบีช โดยช่วงเวลานั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ยามชายฝั่งประจำการอยู่ ประกอบกับมีการแจ้งเตือนให้ระวังคลื่นลมทะเลกำลังแรงปานกลางซัดเข้าชายฝั่ง และอาจจะเกิดคลื่นทะเลดูดได้

แต่ปรากฏว่า นายจอห์น ได้พาลูกชายวัย 5 ขวบ ไปเดินเล่นอยู่บนสะพานท่าเรือที่ยื่นออกไปในทะเล เมื่อถึงจุดที่เหมาะเขาก็ได้อุ้มลูกชายขึ้นมา ก่อนจะจับโยนลูกตัวเองลงไปในน้ำทะเล ปล่อยให้เด็กตะเกียกตะกายดิ้นรนเอาชีวิตรอด เพราะเขายังว่ายน้ำไม่เป็น ก่อนจะคว้าจับทุ่นลอยน้ำที่อยู่ใกล้ๆ และเฝ้ามองดูพ่อตีลังกาตามลงไปในน้ำและว่ายเข้าฝั่งเพียงลำพัง

ภายหลังจากนั้น นายจอหน์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เขาอ้างขออ้างสารพัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขายืนยันว่าไม่ได้ทารุณลูกแต่อย่างใด แต่เป็นวิธีการฝึกให้ลูกชายว่ายน้ำ "คุณไม่คิดหรือว่าที่มันเหมาะแค่ไหนที่จะสอนลูกได้ว่ายน้ำเป็น" ขณะที่เด็กชายถูกช่วยเหลือกลับเข้าชายฝั่ง สภาพร้องไห้และหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อให้เด็กได้อยู่ด้วยดูแลของผู้เป็นแม่แทน

ทั้งนี้ นายจอห์น ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็กและส่งผลทำให้บาดเจ็บทางร่างกายและจิดใจ รวมทั้งฝ่าฝืนว่ายน้ำในพื้นที่ที่ไม่ได้รับอนุญาต เขาถูกนำตัวเข้าห้องขัง ก่อนจะยื่นเงิน 1,500 เหรียญ ประกันตัวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook