สาวร้อยเอ็ดถูกเพื่อนทิ้งไว้กระบี่ ยืนรอจนเป็นลมชัก ปีนตึกชั้น 3 ทำท่าจะฆ่าตัวตาย

สาวร้อยเอ็ดถูกเพื่อนทิ้งไว้กระบี่ ยืนรอจนเป็นลมชัก ปีนตึกชั้น 3 ทำท่าจะฆ่าตัวตาย

สาวร้อยเอ็ดถูกเพื่อนทิ้งไว้กระบี่ ยืนรอจนเป็นลมชัก ปีนตึกชั้น 3 ทำท่าจะฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 11.30 น. (18 ก.ค.62) พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุข กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนจะกระโดดตึก ที่กำลังก่อสร้าง ริมถนนสายกระบี่-เขาทอง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรสา อายุ 28 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วน กำลปีนอยู่ริมผนังตึกชั้น 3 ของอาคาร เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ลงมา โดย น.ส.อรสา บอกว่าต้องการกลับบ้านเท่านั้น

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมและจับตัวไว้ได้ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝัน จากนั้นได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองกระบี่ และเตรียมส่งตัวต่อให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กระบี่ นำส่งบ้านต่อไป เบื้องต้น น.ส.อรสา บอกเพียงแค่ว่าต้องการกลับบ้านเท่านั้น

ขณะที่นายอำนวย เส็นหละ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ กล่าวว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวนั้น เมื่อวานนี้ช่วงเที่ยง ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งว่ามีคนเป็นลมชักอยู่ที่ริมถนนหัวสะพานท่าแดง ห่างจาก รพ.กระบี่ ประมาณ 300 เมตร จากนั้นได้ไปรับตัวมาที่มูลนิธิฯ ให้กินข้าวแล้วนำตัวส่ง พมจ.กระบี่ แต่มาวันนี้ก็จะมากระโดดตึกอีก ซึ่งไม่ทราบว่าออกมาจาก พมจ.ได้อย่างไร

ทั้งนี้ นายอำนวย กล่าวอีกว่า จากการพูดคุยกับหญิงสาวรายนี้ บอกว่า ตนเองอยู่กับตายายที่ จ.ร้อยเอ็ด ฐานะยากจนไม่มีงานทำ มีเพื่อนมาชักชวนให้มาทำงานติดตั้งรางน้ำที่ จ.กระบี่ มาได้ 3 วัน จากนั้นช่วงค่ำเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ได้ออกมาเดินเที่ยวซื้อสินค้าที่ตลาดเก่า เมืองกระบี่ แล้วเพื่อนบอกว่าจะมารับให้รออยู่ตรงนั้น แต่รอถึงดึกก็ไม่มีใครมา แล้วก็มารู้สึกตัวอีกทีที่ รพ.กระบี่ ในวันที่ 17 ก.ค. แพทย์ให้กลับบ้านแต่ตนไม่รู้จะไปไหนเพราะไม่รู้ว่าที่ทำงานอยู่จุดใดของจังหวัดกระบี่ ก็เลยเดินออกจาก รพ.กระบี่ แล้วมาเป็นลมก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยนำมา แต่ปรากฏว่าวันนี้กลับจะมากระโดดตึกอีก จึงขอฝากให้เจ้าหน้าที่ ที่รับตัว น.ส.อรสาไป ขอให้ดูแลให้ดี เพราะหญิงสาวรายนี้ อาจคิดสั้นได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook