เมียมือฆ่าคนงาน "แจ๊ส ชวนชื่น" ยันไม่ได้ลากศพทิ้งหน้าบ้าน แต่ยกไปขอความช่วยเหลือ

เมียมือฆ่าคนงาน "แจ๊ส ชวนชื่น" ยันไม่ได้ลากศพทิ้งหน้าบ้าน แต่ยกไปขอความช่วยเหลือ

เมียมือฆ่าคนงาน "แจ๊ส ชวนชื่น" ยันไม่ได้ลากศพทิ้งหน้าบ้าน แต่ยกไปขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุมตัว เบียร์ มือฆ่าลูกน้อง "แจ๊ส ชวนชื่น" เข้าเรือนจำ ด้าน เมียผู้ต้องหา เปิดใจ บอกไม่ได้ลากศพไปทิ้งหน้าบ้าน แต่ยกไปขอความช่วยเหลือ

ความคืบหน้ากรณี นายพรชัย อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรในบ้านของ "แจ๊ส ชวนชื่น" ถูกกระถางต้นไม้ทุบใบหน้าเสียชีวิตอยู่ กระทั่ง นายเสฎฐวุฒิ หรือ เบียร์ เพื่อนบ้าน ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวหลังจากหลบหนีไปสงบสติอารมณ์ และถูกตั้งข้อหาต้องหาว่ากระทำความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

>> มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" สารภาพแต่ไม่เจตนา พบหมายจับติดตัว

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ควบคุมตัว นายเสฎฐวุฒิ หรือ เบียร์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 ก.ค. โดยไม่มีญาติมายืนคำร้องขอปล่อยตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ ) ภรรยาของ นายเสฎฐวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ช่วงตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน พบว่าสามีของตนมีเรื่องกับผู้ตาย จึงพยายามเข้าไปห้ามคนของตน

โดยตอนนั้นผู้ตายยังไม่สลบ และยังยืนอยู่บริเวณตรงรั้วหน้าบ้าน ซึ่งต่างคนต่างยื้อฉุดกระชากกันอยู่ แต่ตนไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่ามีปัญหากันเรื่องอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ช่วงก่อนเกิดเหตุ ยอมรับว่าทั้งคู่มีอาการมึนเมาจริง

ส่วนประเด็นช่วงตอนที่ผู้ตายล้มลงหมดสติหน้าบ้าน แล้วมีการลากศพไปทิ้งหน้าบ้านแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่นนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนและพวกอีก 2 คน เป็นคนช่วยยกผู้ตายไปขอความช่วยเหลือหน้าบ้านของแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่น และพยายามตะโกนเรียกคนในบ้านตลอดเวลา ซึ่งตอนนั้นเห็นผู้หญิงและผู้ชายเดินออกมาจากบ้านแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่น 2 คน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครออกมาช่วย

ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูก และตกใจมาก และส่วนที่ผ่านมาตนไม่ทราบว่าบ้านตนกับบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น มีปัญหาอะไรกันมา เพราะเพิ่งจะมาอยู่ได้ไม่นาน และยืนยันว่าไม่เคยเห็นทั้งสองบ้านทะเลาะกันด้วย

>> "แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าเหตุการณ์ ลูกน้องแม่ยายถูกฆ่า รับกลัวที่บ้านไม่ปลอดภัย
>> เมียแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีคนงานถูกฆ่าตายหน้าบ้าน อาละวาดทุบรถขู่เด็กและผู้หญิง
>> แจ๊ส ชวนชื่น สุดช็อก ลูกน้องถูกคนข้างบ้านฆ่าตาย เลือดสาดหน้าบ้านย่านนิมิตใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook