แฟนหนุ่มนักเรียนตำรวจวูบหลับ รถชนเสาไฟฟ้า แฟนสาวขาหัก 2 ข้าง

แฟนหนุ่มนักเรียนตำรวจวูบหลับ รถชนเสาไฟฟ้า แฟนสาวขาหัก 2 ข้าง

แฟนหนุ่มนักเรียนตำรวจวูบหลับ รถชนเสาไฟฟ้า แฟนสาวขาหัก 2 ข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 62 ร.ต.ท.นิรนันท์ เนตรรัก รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สมบูรณ์ พัฒคง รอง สวป.พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุนทระพัง รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร ว่าขณะออกตรวจดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่บนถนนสายเมืองชุมพร-สี่แยกปฐมพร

ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 9196 ชุมพร ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง บริเวณ ม.9 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานกู้ชีพเทศบาลตำบลวังไผ่ เข้าช่วยเหลือ

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้าคันดังกล่าว อยู่ในสภาพด้านหน้าของรถพังยับเยินอัดติดอยู่กับเสาป้ายรีสอร์ทและเสาไฟฟ้าจนเครื่องยนต์แตกละเอียด ส่วนภายในรถพบมีผู้ติดอยู่ภายใน 2 คน เป็นชายทราบชื่อคือนาย สรรเพชร สุขประวิทย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.6 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ส่วนเบาะข้างด้านซ้าย เป็นหญิงสาว ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปีเช่นกัน ซึ่งทราบภายหลังเป็นแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ดามขาทั้งสองก่อนนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ตรวจสอบภายในรถพบลังน้ำแข็งสำหรับแช่ของ จำนวน 2 ลัง และน้ำขวดแบบหวานเย็น ตกกระจายอยู่ในรถ นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าชุดฝึกสำหรับนักเรียนตำรวจกองอยู่ในรถ พร้อมกระเป๋าเงิน มีรูปนายสรรเพชร สวมชุดกากีแบบตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้ให้

ต่อมาทางพ่อและแม่ของนายสรรเพชร ได้เดินทางมาพร้อมแจ้งว่า ลูกชายเป็นนักเรียนตำรวจ อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา และเมื่อวานที่ผ่านมาลูกชายได้พัก และได้กลับมาบ้าน และยังไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ เพราะต้องช่วยแฟนทำน้ำหวานเย็นเพื่อส่งให้กับรถขายกับข้าวหรือรถพุ่มพวง คาดว่าระหว่างที่ลูกชายขับรถจะมาส่งน้ำหวานเย็น เกิดวูบหลับและเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้มอบทรัพย์สินทั้งหมดให้ก่อนจะให้ยกรถออกเร่งด่วนเพื่อทำความสะอาดถนนที่เต็มไปด้วยเศษกระจกและชิ้นส่วนของรถเนื่องจากใกล้เช้าการจราจรเริ่มหนาแน่นหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะรอสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook