ปิดห้องสอบสวนเครียด 3 ผู้ต้องหาคดี "บัตรพลังงาน" ลวงโลก

ปิดห้องสอบสวนเครียด 3 ผู้ต้องหาคดี "บัตรพลังงาน" ลวงโลก

ปิดห้องสอบสวนเครียด 3 ผู้ต้องหาคดี "บัตรพลังงาน" ลวงโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจควบคมุตัวสอบสวนเครียด 3 ผู้ต้องหาคดีบัตรพลังลวงโลก ขณะที่ประธานบริษัทยืนยัน แจกบัตรให้เฉพาะตัวแทน ไม่ได้มีไว้เพื่อขาย

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ เป็กทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น ทำการสอบปากคำ นายธนัส ประธานบริษัท เอ็กเพิร์สโปร จำกัด, นายสินธนู และนายธงชัย ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน จากกรณีบัตรพลังลวงโลกอวดอ้างสรรพคุณรักษาอาการปวด

ภายหลังจากทีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีการตรวจสอบและพบว่าไม่เป็นความจริง ไม่สามารถรักษาอาการใดใดได้ และมีสารอันตรายอยู่ภายในบัตรด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการสอบปากคำนานหลายชั่วโมง ก่อนจะพิจารณาอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก

ขณะที่ นายธนัส กล่าวว่า ยืนยันว่าบริษัทไม่มีการถูกดำเนินคดีแต่อย่างใดตามที่นำเสนอเป็นข่าวไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และในส่วนของเรื่องบัตรดังกล่าวนี้ ยืนยันว่าบัตรนี้ไม่ใช่ของบริษัทฯตนเอง แต่เป็นบัตรที่แถมจากอาหารเสริมเท่านั้น โดยไม่ได้มีการจำหน่ายแต่อย่างใด และตามข่าวที่ปรากฏได้สอบถามไปยังตัวแทนจำหน่ายแล้วว่ามีการหลอกลวงหรือไม่ พบว่าไม่มีการหลอกลวงใดๆ เป็นการแจกไปทดลองใช้เท่านั้น

“โดยส่วนตัวเคยนำบัตรดังกล่าวมาแปะตามตัว ก็รู้สึกอาการปวดลดลง จึงนำบัตรมาแจกให้กับตัวแทนไปลองใช้เพียงอย่างเดียว ยืนยันว่าส่วนตัวเคยใช้ และบัตรนี้สามารถช่วยบรรเทาปวดได้ โดยบริษัทของบัตรที่เป็นเจ้าของบัตรนี้นั้น ไม่ได้มีข้อมูลลึกว่าจะสามารถช่วยเรื่องใดได้บ้าง แต่พอทราบว่าจะช่วยให้หายปวดจึงนำมาใช้ส่วนตัว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook