เมียสวมหมวกกันน็อกย่องงัดหน้าต่างบ้าน ผัวนึกว่าโจรคว้าปืนยิงดับ

เมียสวมหมวกกันน็อกย่องงัดหน้าต่างบ้าน ผัวนึกว่าโจรคว้าปืนยิงดับ

เมียสวมหมวกกันน็อกย่องงัดหน้าต่างบ้าน ผัวนึกว่าโจรคว้าปืนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวยิงเมียเสียชีวิตหลังเมียสวมหมวกกันน็อกย่องงัดหน้าต่างนึกว่าเป็นโจรยิงสวน ก่อนหามส่ง รพ.ได้ไม่นานเสียชีวิต-เผยกำลังถูกคุกคามจากกลุ่มยาเสพติดเลยระวังตัวแจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายขจรศักดิ์ อายุ 43 ปี ชาวตำบลทางพูน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง มาแสดงตนเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจโทธีระวุฒิ เทพเลื่อน รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช

หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ใช้อาวุธปืนที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐานยิง นางมณฑาทิพย์ อายุ 43 ปี ภรรยาของตนเอง ที่บ้านพักในซอยกรแก้ว ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. หลังจากนั้นได้นำตัวนางมณฑาทิพย์ส่งโรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายขจรศักดิ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเกิดเหตุนั้นมีคนมาทุบหน้าต่างแล้วพยายามงัดเข้ามา โดยเห็นเงาคนสวมใส่หมวกกันน็อก ขณะนั้นเข้าใจว่าเป็นโจรที่จะเข้ามาก่อเหตุบุกทำร้าย จึงใช้อาวุธปืนยิงสุ่มไป 1 นัดเพื่อขู่ให้หนีไป

แต่กลายเป็นว่ากระสุนได้ไปถูกผู้ที่พยายามงัดหน้าต่าง และได้ยินเสียงร้องสวนแสดงตัวว่ามาว่า “กูเองนิกุ้ง” จึงวิ่งออกไปดูจึงพบว่าเป็นนางมณฑาทิพย์ได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งรถกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแต่นางมณฑาทิพย์เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายขจรศักดิ์ ยังแจ้งด้วยว่า สาเหตุที่ต้องระวังตัวสืบเนื่องจากการเป็นอาสาสมัครตำรวจ คอยช่วยเหลือภาระกิจการจับกุมยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านั้นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้พยายามคุกคามมาแล้วหลายครั้ง และพยายามพาพวกมาวนเวียนติดตามตนเองอยู่เสมอ จึงระมัดระวังตัวอย่างมาก

จนกระทั่งนางมณฑาทิพย์ พยายามงัดหน้าต่างเข้ามาโดยไม่ส่งเสียงใดๆ อีกทั้งยังสวมหมวกกันน็อก จึงยิงสวนออกไปโดยไม่คิดว่ากระสุนจะถูกนางมณฑาทิพย์ จึงขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ยอมรับผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook