เบนซ์ เมินถูกจับชนโบไร้ปัญหาร่วมงานได้

เบนซ์ เมินถูกจับชนโบไร้ปัญหาร่วมงานได้

เบนซ์ เมินถูกจับชนโบไร้ปัญหาร่วมงานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนเลิกโยง แดน บอกโดนด่าเกาะกระแสเยอะ

ทำเอาสองสาว 'เบนซ์-มนัญญา' และ 'โบ-โชติมา' ถึงกับเหวอ เมื่อถูกจับมาชนกันอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในงาน "Thai Rice : The King of food" ที่จัดขึ้นระหว่าง 8-14 มิ.ย. 2552 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ซึ่งทั้งคู่ก็มีสปิริตทำกิจกรรมบนเวทีและให้สัมภาษณ์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้หลายคนลุ้นว่าจะมีศึกชิง 'แดน-วรเวช' กัน ซึ่งสาวเบนซ์ก็ยืนยันว่า ไม่ได้คิดอะไร สามารถทำงานได้กับทุกคน ถึงแม้ครั้งนี้จะไม่รู้มาก่อนว่า จะมีสาวโบมาร่วมงานด้วยก็ตาม

"ไม่ทราบมาก่อนว่าจะเจอกัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ร่วมงานกันได้ ไม่ได้ตะขิดตะขวงใจอะไร สำหรับเบนซ์ไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่คนอื่นเบนซ์ไม่รู้ว่ามีอะไรหรือเปล่า แต่ที่เห็นไม่คุยกัน เป็นเพราะไม่รู้จัก นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันก็ไม่รู้จะคุยอะไรด้วย พอจะทราบเหมือนกันว่าน้องเค้ามีข่าวกับพี่แดน แต่ก็ไม่ได้ถาม เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่แดน เพราะเบนซ์ก็บอกอยู่แล้วว่า เราเป็นแค่เพื่อนกัน ถ้าเค้าจีบน้องโบจริงๆ ก็ตามสบายค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับพี่แดนบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยอะไร"

"กับข่าวพี่แดน เบนซ์รู้สึกเบื่อมากเลยทุกครั้งที่เค้ามีข่าวกับใครก็จะมาโยงเราด้วย ทุกวันนี้เบนซ์โดนแฟนคลับเค้าโจมตีเยอะมากหาว่าเราไปเกาะกระแสพี่แดนดัง เยอะแยะตามเน็ต เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เราก็ไม่ได้ไปทำอะไร เราเป็นเพื่อนกัน คนเราเป็นเพื่อนกันไม่เสียหาย ตอนแรกๆ เสียใจนะที่โดนอย่างนี้ แต่ตอนนี้เฉยๆ แล้วค่ะ มันไม่น่าเอามาใส่ใจ เพราะไม่อย่างนั้นเราจะเครียดเปล่าๆ เบนซ์เคยคุยกับแฟนคลับพี่แดนส่วนหนึ่ง เค้าได้มาคุยกับเราจากเมื่อก่อนที่คิดไม่ดีกับเรา ก็รู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าคิด บางทีเค้าไปฟังจากคนนั้นคนนี้มาแล้วก็ไปพูดกันต่อๆ ต่อเติมกันไปเรื่อยๆ ช่วงแรกเคยปรึกษาพี่แดน เค้าก็บอกให้เฉยๆ อย่าไปคิดมาก เราก็คิดว่าถ้าคนไหน
ที่ดีมาก็ดีกลับ แต่ถ้าคนไหนไม่ชอบเรา ก็ต่างคนต่างอยู่ค่ะ"

ด้านนางเอกน้องใหม่ โบ-โชติมา ที่ถึงแม้จะมีท่าทีเกรงๆ แต่ก็สามารถควบคุมอารมณ์ให้เป็นปกติ ยกมือไหว้ทักทายนักแสดงรุ่นพี่เป็นปกติ มั่นใจ ไม่มีปัญหาเรื่องเขม่นกันแต่นอน ย้ำชัด นักร้องหนุ่ม แดน ไม่ได้จีบ เป็นเพียงพี่น้องที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเท่านั้น ทั้งนี้ ไม่เคยมีการไปไหนมาไหน หรือคุยกันนอกกองถ่ายละคร อย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook