หนุ่มโรงงานสุดงง! ถูกคนร้ายขับรถประกบใช้เคียวไล่ฟัน ยันไม่รู้จัก-ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

หนุ่มโรงงานสุดงง! ถูกคนร้ายขับรถประกบใช้เคียวไล่ฟัน ยันไม่รู้จัก-ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

หนุ่มโรงงานสุดงง! ถูกคนร้ายขับรถประกบใช้เคียวไล่ฟัน ยันไม่รู้จัก-ไม่เคยมีเรื่องกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มโรงงานสุดงงขับจักรยานยนต์กลับบ้าน เจอคนร้ายขับจักรยานยนต์ประกบใช้เคียวไล่เกี่ยวได้รับบาดเจ็บ รถเสียหลักชนรถจอดริมทางได้รับความเสียหาย

วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุไล่ทำร้ายทำร้ายร่างกายแล้วรถประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุใกล้เคียงถนนสีขาวใกล้เคียงเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซูเปอร์คัพสีครีม ทะเบียน 7กพ-4306 กทม. ชนติดอยู่กับท้ายรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ฆก-9249 กทม. จนได้รับความเสียหาย

ข้างกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ  1 ราย เป็นผู้ขับขี่มีบาดแผลที่ใบหน้า และหัวไหล่ขว่า ทราบชื่อต่อมานายสหวัฒน์ อายุ 19 ปี ถูกนำตัวส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ข้างกันพบนายจักรกฤษ อายุ 21 ปีซึ่งซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

นายสหวัฒน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเพิ่งเลิกงานและกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อนที่ซ้อนท้าย เมื่อมาถึงบริเวณคอสะพานข้ามคลองหนึ่งถนนสีขาวมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์สีดำ และรถ จยย. ยี่ห้อสตาร์เลี่ยนสีดำ

โดยทั้งสองคันขับขี่และซ้อนท้าย 2 คนไล่ติดตามโดยผู้ซ้อนท้ายของรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์สีดำได้ใช้เคียวไล่ฟันอย่างบ้าคลั่ง ตนเองจึงเร่งเครื่องรถหลบหนี กระทั่งคนร้ายไล่ตามมาทันและเป็นจนใช้เคียวฟันเข้าที่ฟัวไหลขวาตนเอง แต่ปลายเคียวถูกหัวไหล่

ก่อนที่ตนเองจะโยกรถ จยย. หลบทำให้รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะด้านหน้าจนได้รับบาดเจ็บและได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายที่ขับขี่มา 2 คันได้หลบหนีไป ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนและไม่รู้จักคนร้ายมาก่อน

ขณะที่นายจักรกฤษ ผู้ซ้อนท้ายให้การว่า คนร้ายได้ใช้เคียวไล่ทำร้ายจริงโดยเหวี่ยงไปมาและทำร้ายแต่เพื่อนที่เป็นผู้ขับขี่ หลังรถคว่ำตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนร้ายตนเองนั้นไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook