ซัน ประชากร เปิดใจเลิก ต้นหอม ถูกโจมตีหนักสัมพันธ์ ครูบลู "ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้"

"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" ถูกโจมตีหนัก สัมพันธ์ "ครูบลู" ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้

"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" ถูกโจมตีหนัก สัมพันธ์ "ครูบลู" ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อดีตแฟนสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่ายุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องราวเหมือนจะไม่จบเท่านี้ เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาหนาหูว่า หนึ่งในประเด็นที่ทำให้รักของคู่นี้ต้องสะดุดเพราะมีเรื่องของมือที่สามซึ่งโยงเน็ตไอดอลชื่อดัง ครูบลู จิรารัตน์ เข้ามาเกี่ยวด้วย

ล่าสุดช่วงเย็นของวันนี้ (4 ก.ค.) ซัน ประชากร ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในงานเปิดตัวบริการใหม่ สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจแบบเต็มๆ ว่า

ถามถึงสาเหตุการเลิกรากับ ต้นหอม ศกุนตลา ?
"ผมขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์ จริงๆ ผมกับพี่ต้นหอมห่างกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะอย่างที่พวกพี่เห็นข่าว เขาบอกว่าเขาจะเลี้ยงน้อง เขาก็เลยให้ผมไปศึกษาใคร พวกพี่ก็ไปดูในไอจีผมก็ได้ว่าเราไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานมาก ผมว่าจริงๆ เหตุผลที่เราสองคนยุติความสัมพันธ์กัน มันก็ชัดอยู่แล้วว่าเพราะอะไร"

สาเหตุเกิดจากอะไร ?
"เวลาแล้วก็เวลาครับ"

เกี่ยวกับน้องไหม ?
"ผมไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับน้องหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าผมเลิกกับเขาเพราะอะไร ให้ย้อนไปดูข่าวเมื่อต้นปีที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้"

การที่เขามีน้องทำให้เขามีเวลาให้เราน้อยลง ?
"ผมเคยพูดว่ามีส่วนนะครับ แต่ผมก็บอกว่าผมสามารถอยู่ได้"

ได้แก้ปัญหาตรงนี้ไหม ?
"ได้คุยครับ ผมรู้ตั้งแต่เขาจะรับน้องมาแล้ว ผมก็ยืนยันว่าผมอยู่ได้"

ถ้าไม่ใช่เรื่องน้องก็เกี่ยวกับมือที่ 3 ?
"ผมยุติความสัมพันธ์กับเขาตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งเราระหองระแหงมาตั้งแต่ต้นปี วันนั้นเขายังพูดกับผมอยู่เลยว่าเราแยกทางกันนะ ถ้าคุณมีปัญหาอะไรอยากปรึกษาก็โทรมาได้ อยากเจอผมก็ให้มาเจอได้ ผ่านไปได้ 2 อาทิตย์ก็เกิดเรื่องที่พี่มะตูมเล่าในรายการ ว่ามีการโทรเคลียร์กัน ประชุมสาย 4 สาย มีผม พี่ต้นหอม พี่มะตูม และน้องคนที่เป็นข่าวอยู่ ผมก็งงว่ายุติความสัมพันธ์ไปแล้ว ทำไมยังต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย ผมได้ยินคำพูดเขาชัดมากตอนประชุมสาย ไม่เป็นไร เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะเราไม่ได้เลิกกันด้วยมือที่ 3"

วันนั้นตกลงกันยังไงว่าจะไม่ไปต่อ ?
"เหมือนผมคุยกับพี่เนี่ยแหละครับ คุยกันว่าเป้าหมายเราคนละอย่างแล้ว เขามีน้องเข้ามา อยากมีครอบครัว ส่วนผมก็อยากขอโทษเขาเหมือนกัน ที่ผมอาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังไม่ดี ยังไม่พร้อม เราก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน"

มั่นใจใช่ไหมว่าเลิกกันก่อนที่มีน้องบลูมาเกี่ยวข้อง ?
"มั่นใจมาก"

สถานะกับน้องบลูตอนนี้คืออะไร ?
"ผมรู้จักกับน้องมานานมาก เพราะเรียนที่อุดรด้วยกัน แล้วเราเป็นแค่เพื่อนในเกมกัน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ เพราะน้องต้องมาซวยเพราะเรื่องผม ผมทิ้งน้องไม่ได้"

เพิ่งมาคุยหลังเลิกรากันแล้ว ?
"ระหว่างที่คบเขา เวลาที่คุยกันก็มีแต่เรื่องเกมอย่างเดียวจริงๆ เพราะเขาอยู่ในกรุ๊ปไลน์เกมของผม แล้วเพื่อนผมก็อยู่เยอะมากๆ เราก็แค่คุยกันไป 3 ไป 5 นะ ถอยๆ เข้าๆ มีแค่นี้"

IG sun_prachakornซัน ประชากร และ ดีเจต้นหอม ในวันที่รักยังหวาน

คุยกันระหว่างคบหรือเลิกกับต้นหอมแล้ว ?
"คือผมบอกตรงๆ เลยนะครับ ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร เขาก็มีดีของเขา ทำไมเขาต้องมาเป็นสำรองของผม ถูกต้องไหมครับ"

เป็นไปได้ไหมว่าการที่เราคุยกับบลูเรื่องเล่นเกม ทำให้เป็นอีกชนวนที่ทำให้ต้นหอมรู้สึกไม่โอเค ?
"ผมถามตรงๆ นะ ถ้าต้นหอมเขารู้ว่าผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่มาถึงทุกวันนี้ไหม ผมตายไปแล้วนะครับ"

ล่าสุดที่มีคนมาแฉว่าเราขึ้นคอนโดบลู แถว RCA ?
"ครับ เป็นคอนโดเพื่อนผม เพื่อนผมอยู่ตึก B และก็ตึก C มี 2 คน แล้ววันที่ประชุมสายกัน ผมเคลียร์เรื่องนี้ไปแล้ว เอาจริงๆ นะครับ ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย เพราะมันเป็นเรื่องที่เราตกลงกันมานานมากแล้ว ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้มันไม่จบครับ เพราะว่าผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง ทั้งๆ ที่ผมไม่จำเป็นต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว แล้วคุณเคยให้สิทธิ์ผม ในการคุยกับคนอื่น แล้วถ้าวันที่ผมเลิกกับคุณแล้ว ผมจะใช้สิทธิ์นั้น ผมผิดไหมครับ"

สถานะของเรากับต้นหอมตอนนี้เหมือนแตกหักกันเลย ?
"ผมพูดตรงๆ นะครับ ว่าหลังจากวันที่ 4 ผมโทรไปคุยกับแม่ผม ว่าผมอยากจะกลับไปง้อเขา ถ้าผมจะมีคนอื่นจริง ผมไปตั้งแต่ที่เขาให้ผมมีโอกาสไปคุยกับคนอื่นแล้วที่เขาให้ข่าวตอนต้นปี ตอนนั้นผมไม่มีมลทินเลยนะ ผมไปสวยๆ เลยนะ ทำไมผมยังอยู่ ผมยังทนอยู่ เพราะว่าผมไม่อยากมีแฟนใหม่ ผมรู้สึกว่าการที่ผมเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก แล้วยิ่งเขา ผมเริ่มคบกับเขามา 2-3 ปีแล้ว ผมอยากจบ อยากให้เขาเป็นคนในอนาคตของผม แต่พอผมมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กลับไปดีกว่า ผมเข็ดครับ"

คนรอบข้างมีส่วนไหม ?
"อันนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่าครับ เอาเป็นเรื่องของผมกับเขาสองคนดีกว่า เพราะว่าอย่างที่เห็นมันก็จะมีเรื่องของคนรอบข้างมาเกี่ยวเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องส่วนตัวของผมสองคน ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนเข้ามาโฟกัสชีวิตเราเยอะจัง"

สถานะน้องบลูกับเราตอนนี้คืออะไร ?
"แค่พี่น้องครับ เพราะว่าผมพูดไปแล้ว ว่าผมทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องตอนนี้สภาพจิตใจพังมาก เขาทำงานไม่ได้ เขากินไม่ได้ เพราะเขาโดนสังคมประณามมากๆ แล้วเป็นเพราะเรื่องผม ผมทำยังไงได้ ผมเป็นผู้ชาย ต้องรับผิดชอบ"

เรายืนยันได้ใช่ไหม ว่ากับน้องบลู เราไม่เคยเป็นเชิงชู้สาวกัน ?
"ผมยืนยันได้ ว่ากับบลูไม่มีอะไรเกินเลย ถ้ามีอะไรเกินเลย ผมตายไปแล้ว"

มีคนเห็นว่าเราไปซื้อรถกับน้องบลูที่โชว์รูม ?
"เอางี้นะครับ ผมไม่ได้ก้าวร้าวหรืออะไรนะ ถ้าใครมีรูปผมที่โชว์รูมกับบลู ผมให้รูปละ 1 ล้านบาท ผมกล้าพูด"

เรายืนยันว่าไม่เคยพาใครไปแน่นอน ?
"มั่นใจมากครับ ถ้าใครมีรูป แล้วเซลส์คนไหนที่พูด เอารูปมายืนยัน ผมให้ล้านหนึ่ง"

คือไม่เคยไปไหนสองต่อสองเลยใช่ไหม ?
"เคยเจอ หลังจากมีข่าวเคยเจอ เพราะผมต้องให้กำลังใจเขา เพราะเขาทำงานไม่ได้ ผมต้องให้กำลังใจ"

เรากำลังจะบอกว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังโกหกอยู่ใช่ไหม ?
"ผมกล้าพูดว่าสิ่งที่ผมพูดวันนี้คือความจริงทั้งหมดครับ"

หลายคนบอกว่าเหตุผลที่เลิกกันเพราะถูกเร่งเรื่องแต่งงานด้วยใช่ไหม แล้วเรายังไม่พร้อม ?
"เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่านะครับ เอาเป็นเรื่องของเราสองคนส่วนตัว เรื่องที่ผมตอบได้ก็คือเราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม แล้วเราเลิกกันเพราะอะไร ตัวเขาเองรู้อยู่แก่ใจ ว่าเราเลิกกันเพราะอะไร"

ตอนที่เราคบกับต้นหอม ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวเลยใช่ไหม ?
"ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ผมประกาศคบกับเขา ตั้งแต่วันตรุษจีนจนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม ผมไม่เคยมีมือที่สาม ถ้าผมมีมือที่สาม ผมไม่สามารถมายืนตรงนี้ได้ ผมตายไปแล้ว"

การที่เราออกมาพูดแบบนี้ เรากลัวไหมว่าฟีดแบคมันจะกลับมาหาเราอีก ?
"ผมไม่กลัวครับ เพราะผมพูดความจริง"

ตอนนี้น้องบลูโดนฟีดแบคไปถึงเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวแล้ว เราคุยกับน้องยังไง ?
"ผมก็ต้องให้กำลังใจน้องครับ เพราะเอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้จะช่วยเขาในทางไหนได้บ้าง คือถามว่าน้องเขาก็แย่ครับ ตอนนี้เขาทำอะไรเขาก็ผิดไปหมดครับ สังคมก็ไปรุมกระหน่ำเขาในโซเชียล แล้วก็เป็นเพราะเรื่องผม ผมก็ไม่สามารถจะไปไหนได้ ผมก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เป็นเรื่องของผม แล้วเขาก็โดนผลกระทบไปด้วย"

อย่างกรณีที่ บลู โดนเพ่งเล็งเรื่องกรุ๊ปไลน์วีไอพี เราพอทราบเรื่องไหม ?
"อันนั้นไม่ทราบครับ เป็นอาชีพของเขาหรือสิ่งที่เขาทำ ผมไม่ทราบจริงๆ ผมทราบแต่เรื่องเกม"

ที่เราบอกว่า ไม่สามารถทิ้งน้องได้ มันจะยิ่งทำให้คนมองว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นแค่พี่น้อง ?
"ถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลู ผมมีตั้งนานแล้วก็ได้นะครับ เพราะผมรู้จักบลูก่อนต้นหอมด้วย ที่ผมมาพูดว่าผมต้องรับผิดชอบน้อง เพราะผมเป็นผู้ชาย แล้วเขามาลำบาก ตอนนี้เขาทำมาหากินไม่ได้ เขาสภาพจิตใจแย่ เป็นเพราะเรื่องผม แล้วจะให้ผมทิ้งน้องได้ยังไงครับ ผมก็ต้องอยู่ให้กำลังใจ มีอะไรช่วยน้องได้ผมก็ต้องช่วยครับ"

เราทำงานในวงการ มีโอกาสได้เจอกับคนรอบข้าง ต้นหอม เยอะ ลำบากใจไหม ?
"ไม่ลำบากใจครับ ผมก็ทำตัวเหมือนเดิม เพราะผมรู้สึกว่าทุกคนแยกแยะได้ ระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เอาจริงๆ ก็มีหลายคนในวงการที่เข้ามาให้กำลังใจและให้คำแนะนำกับผม ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขาด้วย"

หลังจากเป็นข่าว ได้คุยกับต้นหอมหรือยัง ?
"ยังไม่ได้คุยครับ"

จะมีโอกาสกลับไปเคลียร์ หรือเปิดใจคุยกันอีกครั้งไหม ?
"เอ่อ... ผมพูดอย่างนี้ดีกว่าครับ เรื่องระหว่างเรา เราผ่านการเคลียร์กันมาหมดแล้ว อย่างที่มะตูมพูดว่า วันนั้นประชุมไปแล้ว และก็เคลียร์ไปแล้ว ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆ มันไม่จบไป ทำไมอยู่ดีๆ ถึงเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนผมต่อยมวย 1 วัน"

คิดว่าเพราะต้องการโหนกระแสหรือเปล่า ?
"ผมไม่กล้าพูดแบบนี้ครับ และผมก็ไม่คิดว่าจะมาโหนกระแส"

ภาพที่เรามองต้นหอมเปลี่ยนไปไหม ?
"เอ่อ... ผมขอไม่ตอบแล้วกันครับ เอาเป็นว่าผมเคยอยากกลับไปง้อเขา แต่ตอนนี้ผมเข็ดครับ"

มีอะไรอยากจะบอก ต้นหอม หรือคนที่ปล่อยข่าวออกมาไหม ?
"จริงๆ ผมขอให้ทุกคนใจเย็นๆ หน่อยนะครับ อยากให้ทุกคนฟังความ 2 ข้าง อยากให้ทุกคนฟังและคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมี 2 ด้านเสมอ ผมรู้สึกว่ามันไม่โอเคเลย ถ้าเราฟังมาฝั่งหนึ่ง และมากระหน่ำว่าคนที่เขาไม่รู้เรื่อง หรือว่ามากระหน่ำว่าผม ผมอยากให้ทุกคนใช้สติหน่อยครับ เพราะมันมีผลกระทบต่อชีวิตจริงๆ ทุกวันนี้ผมไม่กล้าลงรูปเลยครับ ล่าสุดผมชกมวย ผมก็โดนกระหน่ำเยอะอยู่ดี"

หลังจากให้สัมภาษณ์วันนี้ มั่นใจไหมว่าจะรับมือกับกระแสได้ ?
"ก็ต้องรับครับ ผมทำอะไรไม่ได้ ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ แต่ผมก็ได้พูดไปหมดแล้ว"

IG jirarat_blueครูบลู จิรารัตน์ สาวแซ่บที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3

ยังสามารถร่วมงานกันได้ไหม ?
"ผมจะพูดยังไงดี ขอให้เราเว้นระยะห่างให้กลับมาเป็นเพื่อนกันได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่าครับ"

แสดงว่าเราไม่ได้โกรธ แต่เราแค่ขอเวลา ?
"ผมพูดตรงๆ นะ ผมไม่เคยโกรธใครเลย ใครทำอะไรผม ทำไป เพราะผมรู้สึกว่าชีวิตคนมันสั้น เราโกรธใครนาน เราก็มีความแค้นในใจ จริงๆ วันนี้ผมไม่อยากออกมาพูดเลย เพราะเรื่องมันจบไปแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม ผมก็ไม่เข้าใจว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ทำไมผมต้องมาพูดเรื่องนี้อีก ในเมื่อเราเคลียร์กันแล้ว มะตูมก็บอกเคลียร์กันแล้ว"

ถามถึงอีกดราม่าเรื่องชกมวยคู่ บอย พิษณุ แล้วเราชนะ หลายคนบอกค้านสายตาคนดู ?
"อย่างว่าครับ ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ ผมกับพี่บอยเราได้ทำหน้าที่นักแสดงที่มาร่วมรายการนี้ และเรามีเวลาน้อยจริงๆ ในการเตรียมตัว แต่เราก็ทำหน้าที่นักมวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราสามารถยืนได้ครบ 3 ยก และเราก็ใส่สุดกันมากๆ แต่ผลการตัดสินผมไม่ทราบครับ เพราะเป็นหน้าที่ของกรรมการ ผมทำหน้าที่นักมวยของผมได้ดีที่สุดแล้วครับ"

ได้คุยกับพี่บอยถึงเรื่องนี้ไหม ?
"ผมคุยกับเขาตลอดครับ เพราะพี่บอยเป็นพี่ที่เคารพมาก ผมไม่ได้คุยกับเขาเฉพาะเรื่องวงการนะครับ ผมคุยถึงเรื่องการใช้ชีวิตต่างๆ ผมปรึกษาเขาตลอด และพอต่อยเสร็จผมก็ไปขอโทษเขา ขอโทษแล้วขอโทษอีก เพราะผมเกรงใจมากๆ ผมไม่เคยต่อยกับใครเลย ต่อยกับพี่บอยคนแรก"

รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่าค้านสายตา ?
"ไม่เป็นไรครับ กีฬามีแพ้มีชนะ ผลการตัดสินผมไม่ทราบจริงๆ ผมแค่ทำหน้าที่นักมวยของผมแค่นั้นเองครับ"

ส่วนตัวคิดว่าผลที่ออกมาเราชนะไหม ทำตามกฎกติกาทุกอย่างหรือเปล่า ?
"ผมพูดจริงๆ นะ ผมก็งง มันสูสีมาก เราอยู่ในเฮดเห็นแค่นิดเดียว ผมก็โดนมัดเยอะ และไม่รู้ต่อยโดนเขาหรือเปล่า เพราะผมก็หลับตาต่อย ผมกลัว หลายคนบอกผมตบใช่ไหม ไม่เป็นไร ผมเป็นนักกีฬาแบดมินตันมาก่อน ผมก็ตบได้ ก็ผมถนัดแบบนี้ เป็นซันสไตล์"

ลงเวทีมาได้คุยอะไรกับพี่บอยไหม ?
"ก็ขอโทษเขา เขาก็ถามเจ็บไหม ผมก็บอกเจ็บ จมูกผมยังช้ำอยู่เลย คอผมก็เคล็ด เขาก็บอกพี่ขอโทษ ผมก็บอกไปผมก็ขอโทษพี่ด้วย สนุกมากเลย"

อยากชกกับใครอีกไหม ?
"พอแล้วครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมขอแค่นี้ดีกว่า น้ำหนักผมลด 7 กิโลกรัมภายในเดือนเดียว ผมเหนื่อยมากๆ แต่ก็เต็มที่กับมันมากๆ ครับ"

>>ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ

>> "ดีเจต้นหอม" จบรักแล้ว ใช้สถานะเลิก "ซัน ประชากร" เพราะเราไม่เหมือนเดิม

>> เคลียร์นะ! "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร

>> "ดีเจมะตูม" เปิดแชทคุย "ดีเจต้นหอม" เพื่อนโอเคจริงๆ ใช่ไหม? หลังประกาศเลิกซัน

>> "ครูบลู" ไม่ทนแล้ว ออกมาโพสต์เรื่องมือที่ 3 "ซัน-ต้นหอม" ทำชีวิตพังไปหมด

>> "แอร์ ภัณฑิลา" ลั่น "หนูรู้" เรื่อง "ซัน-บลู" หลุดปากเรื่องภาพ-คลิป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" ถูกโจมตีหนัก สัมพันธ์ "ครูบลู" ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook