แม่สุดช็อก! นักมวยวัย 16 ปี ข่มขืนลูกสาว 5 ขวบ จนติดเชื้อหนองในเทียม

แม่สุดช็อก! นักมวยวัย 16 ปี ข่มขืนลูกสาว 5 ขวบ จนติดเชื้อหนองในเทียม

แม่สุดช็อก! นักมวยวัย 16 ปี ข่มขืนลูกสาว 5 ขวบ จนติดเชื้อหนองในเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกญาติวัย 16 ปี ซึ่งเป็นนักมวยข่มขืนจนติดเชื้อหนองในเทียม แถมยังขู่ไม่ให้บอกใคร ขณะที่แม่บุญธรรมคู่กรณียืนยันลูกชายเป็นคนดีไม่มีนิสัยตามที่ถูกกล่าวหา

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา เพจหัวร้อน ได้โพสต์คลิปภาพและข้อความของแม่เด็กหญิงวัย 5 ขวบรายหนึ่ง ที่นั่งสอบถามลูกสาวของตนเองที่ถูกเด็กชายวัย 16 ปี ซึ่งเป็นญาติข้างบ้านข่มขืน และมีการข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร โดยเข้าแจ้งความไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. แต่คดียังไม่คืบหน้า

ล่าสุด (3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังบ้านเด็กหญิงวัย 5 ขวบคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายในซอยติดริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

โดยพบกับครอบครัวของเด็กหญิง และได้พูดคุยกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เป็นมารดาของเด็กหญิงเบล (นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ ซึ่งเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า สุดช้ำที่จะพูดออกมาได้ เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ลูกสาวติดโรคหนองในเทียม ต้องทานยาตามที่แพทย์สั่ง หลังจากแจ้งความแล้ว จนขณะนี้เรื่องยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงไปต่อยมวยออกทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจได้เพียงแต่โทรมาแจ้งให้ทราบว่าสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ต้องปล่อยตัวเพราะญาติขอประกันออกไปสู้คดี

ซึ่งตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคาดว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือผู้ก่อเหตุในเรื่องคดี เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นนักมวยฝีมือดี และป้าของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแม่บุญธรรมมาต่อว่าลูกสาวของตนเอง ว่าทำให้ครอบครัวเขาเดือดร้อน

ตนเองจึงได้ตัดสินใจติดต่อมายังเพจดังกล่าว เพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อขอความยุติธรรมให้กับลูกสาววัย 5 ขวบ และครอบครัวของตนเอง รวมไปถึงเด็กหญิงที่อาศัยอยู่ในแถวบ้านซึ่งมีอยู่หลายคน เกรงว่าจะได้รับอันตรายในอนาคต

แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ กล่าวต่อว่า ตนได้เลิกรากับพ่อของลูกสาวและย้ายไปทำงานอยู่ที่จังหวัดพังงา โดยปล่อยให้ลูกสาว 2 คนอยู่กับตายาย ซึ่งเป็นพ่อกับแม่ของตนเอง โดยเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับข้อความจากพ่อว่าให้ขึ้นมารับลูกสาว คือ น้องเบล (นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ ไปอยู่ด้วย เนื่องจากโดยเจ้าพู (นามสมมติ) วัย 16 ปี เด็กข้างบ้าน ข่มขืนหลายครั้ง

ซึ่งตนตกใจมากและได้โทรกลับไปสอบถามเรื่องราวทั้งหมดกับพ่อ เมื่อทราบความจริงทั้งหมดตนได้แต่เสียใจและโกรธแค้นมาก จึงได้ขอให้พ่อดูลูกสาวก่อนซึ่งตนต้องลางานเพื่อเดินทางไปรับ แต่เนื่องจากพ่อกลัวว่าหลานจะถูกกระทำอีก

ตนจึงได้ขอให้พ่อและแม่ได้ส่งตัวลูกสาวโดยให้ขึ้นรถทัวร์มาพร้อมพี่สาว เพราะน้องยังเล็กมาก ส่วนตนเองไปรอรับอยู่ที่ท่ารถทัวร์ โดยจะติดต่อกับทางลูกสาวคนโตตลอดการเดินทางเมื่อลูกสาวเดินทางมาถึงตนได้รับไปรับประทานอาหารและเดินทางกลับที่พัก จึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ซึ่งลูกสาวเล่าให้ฟังอย่างละเอียดจำได้ทุกจุดและเหตุการณ์ที่โดนกระทำ และผู้ก่อเหตุบอกจะให้ค่าขนม แต่ลูกสาวไม่ทำตามจึงถูกให้นอนคว่ำและถอดเสื้อผ้าก่อนลงมือข่มขืน

ลูกสาวเล่าว่า ตนร้องว่าเจ็บผู้ก่อเหตุจึงชักออก และมาสำเร็จความใคร่ด้านนอก ทำให้ตนหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ซึ่งตนเองเชื่อว่าลูกสาวไม่โกหกแน่ เพราะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียดจำได้แม่นยำ และเด็กเล็กขนาดนี้ไม่น่าจะโกหกเป็นเรื่องเป็นราว

นางสาวเอ เล่าอีกว่า จากนั้นตนจึงเดินทางกลับราชบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ค. เพื่อมาปรึกษาพ่อกับแม่ และตัดสินใจนำลูกสาวเข้าแจ้งความต่อตำรวจที่ สภ.บ้านโป่ง เมื่อวันที่ 13 พ.ค. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนพาลูกสาววัย 5 ขวบ ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการถูกกระทำชำเรา

ตนจึงรับพาไปโรงพยาบาลบ้านโป่งทันที และพาลูกสาวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย แพทย์ได้แจ้งกับตนเองว่า ผ่านพ้นมา 10 กว่าวันแล้ว ร่องรอยที่ถูกกระทำชำเราอาจจะไม่หลงเหลือหรือตรวจได้แน่ชัด ต้องส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ศิริราช และจะต้องผ่าช่องคลอดตรวจดูเนื่องจากน้องยังเล็กมาก

ซึ่งตนเองปรึกษาแล้วว่าไม่อยากให้ลูกผ่าเนื่องจากจะเจ็บมากและแพทย์ไม่แนะนำ แต่แพทย์โรงพยาบาลบ้านโป่ง ได้นำสำลีพันไม้สอดเข้าไปตรวจในอวัยวะเพศ และตรวจพบการติดเชื้อหนองในเทียม แพทย์จึงได้สั่งให้ทานยารักษาโรคหนองในเทียม พร้อมด้วยยาต้านไวรัส HIV เป็นเวลา 1 เดือน และให้กลับมาตรวจซ้ำเมื่อครบ 3 เดือน

ส่วนผลทางคดีจะส่งไปให้กับทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จนวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวของตนเองด้วย

ด้าน นางดวง (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นป้าและเป็นแม่บุญธรรมของน้องพู (นามสมมุติ) วัย 16 ปี กล่าวว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวและหลานของตนเองด้วย ผลพิสูจน์ทางตำรวจยังไม่ออก ยังไม่อยากให้มากล่าวหาน้องพู เพราะยังถือว่าบริสุทธิ์

ซึ่งตนเองได้สอบถามจากน้องพูแล้ว และก็ยืนยันพร้อมที่จะไปสาบานที่หลวงพ่อบ้านแหลมได้ ว่าไม่ได้ลงมือกระทำชำเราอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง อีกอย่างน้องพูเป็นเด็กดี ทำงานโดยการรับจ้างต่อยมวยเลี้ยงชีพส่งเสียตัวเองเรียน ขยันทำงาน จะกลับบ้านก็ต่อเมื่อไม่มีงานขึ้นชก ไปอยู่ที่ค่ายมวยก็เป็นอาทิตย์ไม่ได้กลับมาบ้านเลย

จึงอยากขอความเป็นธรรมเพราะสงสารเด็ก ไปโรงเรียนก็โดนเพื่อนประณาม ส่วนในเรื่องผลการตรวจพิสูจน์ หากออกมาว่ากระทำจริงตนก็ยอมรับและเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย แต่หากผลไม่ใช่ก็จะต่อสู้ทางคดีต่อไป

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรอผลตรวจพิสูจน์ทางแพทย์ ที่จะตรวจหาร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศ ส่วนผู้ถูกกล่าวหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำไว้ให้แล้วและให้ประกันตัวออกไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำงานอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานและหลักฐาน และผลการตรวจของทางแพทย์เท่านั้น ซึ่งตนเองก็ทำการเร่งรัดอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook