โอละพ่อ "สองแถวฉุดปล้ำ" นักศึกษาฝึกงานสารภาพทั้งน้ำตา "หนูกุเรื่อง"

โอละพ่อ "สองแถวฉุดปล้ำ" นักศึกษาฝึกงานสารภาพทั้งน้ำตา "หนูกุเรื่อง"

โอละพ่อ "สองแถวฉุดปล้ำ" นักศึกษาฝึกงานสารภาพทั้งน้ำตา "หนูกุเรื่อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาฝึกงานถูกเค้นสอบถาม หลังตำรวจสืบสวนไม่เจอเหตุโชเฟอร์รถสองแถวฉุดเข้าโรงแรมม่านรูด สุดท้ายยอมสารภาพ "โกหกทั้งเพ" อ้างกลัวโดนหักเงิน เพราะวันนั้นไปทำงานสาย

(3 ก.ค.) จากกรณีที่นักศึกษาสาวฝึกงานวัย 18 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ระบุว่า ถูกโชเฟอร์รถสองแถวก่อเหตุล่อลวงและพยายามจะเลี้ยวรถพาเข้าโรงแรมม่านรูด เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไหวตัวทันและกระโดดหนีลงมาจากรถได้ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

หลังได้รับแจ้งเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูล พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ตามที่เหยื่อสาวให้การเอาไว้ แต่จากการตรวจสอบกลับไม่พบความผิดปกติใดๆ หรือมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่เหยื่อสาวได้ระบุเอาไว้ และล่าสุดเหยื่อสาวได้รับสารภาพว่า เรื่องทั้งหมดไม่มีเคยเกิดขึ้นจริง

>> ตำรวจตามล่า โชเฟอร์สองแถวหื่น เลี้ยวพานักศึกษาเข้าโรงแรมม่านรูด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า นักศึกษาสาวฝึกงานที่เคยเข้าร้องทุกข์อ้างว่าจะถูกโชเฟอร์รถสองแถวล่อลวงข่มขืนเข้าโรงแรมม่านรุด ล่าสุดยอมรับว่าเป็นเพียงเรื่องที่โกหกขึ้นมา ไม่มีใครจะฉุดเข้าโรงแรมแต่อย่างใด และสารภาพถึงสาเหตุที่ตัดสินใจกุเรื่องขึ้นมาเช่นนี้ เพราะในวันดังกล่าวไปเข้างานสาย และกลัวว่าผู้จัดการร้านจะตำหนิและหักเงิน จึงได้จินตนาการสร้างเรื่องขึ้นมาเอง โดยไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายไปเช่นนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ระบุเพิ่มเติม หลังจากที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่และตรวจสอบแล้ว ไม่พบเหตุการณ์ตามเห็นเหยื่อสาวกล่าวอ้างเอาไว้ จึงได้เรียกตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าให้การไม่ตรงกับที่เคยให้เอาไว้เมื่อวันที่เข้ามาแจ้งความ จึงได้ทำการสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง กระทั่งเหยื่อสาววัย 18 ปี รับสารภาพทั้งน้ำตาว่าเป็นเรื่องโกหก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ส่งรายงานไปยัง พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง ให้ทราบแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไปกับนักศึกษาฝึกงานคนดังกล่าว ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook