ตำรวจปูพรมล่า มือปืนอำมหิตบุกถึงบ้าน ยิงตา-หลาน 2 ขวบเสียชีวิตสลด

ตำรวจปูพรมล่า มือปืนอำมหิตบุกถึงบ้าน ยิงตา-หลาน 2 ขวบเสียชีวิตสลด

ตำรวจปูพรมล่า มือปืนอำมหิตบุกถึงบ้าน ยิงตา-หลาน 2 ขวบเสียชีวิตสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดสืบจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่ามือปืน ก่อเหตุอุกอาจบุกเข้ามาถึงบ้าน ลั่นไกใส่ตากับหลาน 2 ขวบเสียชีวิต ยังไม่ทราบปมเหตุที่แน่ชัด

(29 มิ.ย.) พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เข้าตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานร่องรอยเหตุคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงใส่ นายอุไล อายุ 53 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก และกระสุนปืนยังไปถูก น้องพล (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ หลานชายที่กำลังเดินมาหา ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตตามไปอีกราย เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเลือด หัวกระสุนปืนแบบทองแดงหัวกระสุนแบบตะกั่ว ขนาด .38 ตกอยู่บนพื้นบ้านจึงเก็บหัวกระสุนไว้ตรวจสอบ ขณะที่ นางสุด อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุไล กำลังนั่งพิงฝาผนังบ้าน ฟังรายการวิทยุอยู่ตรงทางเข้าห้องนอน

ขณะที่ น้องพล หลานชายกำลังเดินออกมาจากห้องนอน เพื่อไปหาผู้เป็นตา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายบุกเข้ามาทางประตูหน้าบ้าน ซึ่งยังไม่ได้ติดบานประตู เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายอุไล เสียชีวิตทันที ส่วนกระสุนปืนอีก 2 นัด แฉล่บไปโดนหลานชายเข้าที่ต้นแขนขวาและลำคอ กระสุนทะลุออกแผ่น

หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ส่วนตนเห็นหลานถูกยิงล้มลง จึงวิ่งออกจากห้องมาอุ้มหลาน เพื่อนำส่งโรงพยาบาลน้ำยืน แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่เห็นว่าใครเป็นคนร้าย และมากันกี่คน ได้ยินเพียงเสียงยิงปืนกับเสียงรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขี่ออกไป ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครเลย

ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯกล่าวว่าเบื้องต้นได้จัดชุดสืบสวนออกหาข้อมูลว่า เป็นเรื่องของความแค้นส่วนตัว หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่ เพราะเป็นการบุกเข้ามายิงถึงบ้าน ไม่ใช่เป็นการทะเลาะกันซึ่งหน้า จึงขอเวลาให้ชุดสืบสวนทำงานสักระยะ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook