รถยางระเบิดพุ่งชนตู้น้ำ หนุ่มคนขับนอนเจ็บหัวใจสลาย แฟนสาวขาดใจตายอยู่ข้างๆ

รถยางระเบิดพุ่งชนตู้น้ำ หนุ่มคนขับนอนเจ็บหัวใจสลาย แฟนสาวขาดใจตายอยู่ข้างๆ

รถยางระเบิดพุ่งชนตู้น้ำ หนุ่มคนขับนอนเจ็บหัวใจสลาย แฟนสาวขาดใจตายอยู่ข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งยางระเบิด ก่อนหมุนตลบพุ่งชนตู้น้ำหยอดเหรียญ พังยับทั้งคัน คนกระเด็นออกจากรถ หนุ่มไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส ขณะที่แฟนสาวดับคาที่

(27 มิ.ย. 62)ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนตู้น้ำหยอดเหรียญ บริเวณหน้าทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร ถ.ชยางกูร ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญเดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีคนยืนมุงอยู่บริเวณหน้าร้านเสริมสวย และร้านขายผ้าม่าน บริเวณริมฟุตบาท พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว พุ่งชนตู้น้ำหยอดเหรียญจนพังยับ สภาพรถพังยับทั้งคัน บริเวณด้านฝั่งคนขับยุบเข้าไปถึงห้องโดยสารอีกด้าน บริเวณด้านท้ายพังยับ ล้อด้านหน้าซ้ายหลุดออกจากเพลารถ ห่างออกไปพบชายและหญิงสาววัยรุ่นที่กระเด็นออกมาจากตัวรถ นอนอยู่บริเวณหน้าร้านเสริมและร้านขายผ้าม่าน

โดยที่ชายวันรุ่นคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาเหตุนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และตะโกนถามหาแฟนสาว ร่างโชกไปด้วยเลือด ทราบชื่อภายหลังคือ นายพิชาภพ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนายช่างระดับ 2 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ ใกล้กันพบหญิงสาววัยรุ่นที่นอนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปัทมาภรณ์ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ส่ง รพ.อำนาจเจริญ อย่างโดยเร็ว

สอบถามนายสาธิต พานิช อายุ 28 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่นตนและเพื่อนๆ ได้พากันนั่งคุยกันอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั่นรถเก๋งคันดังกล่าวก็วิ่งมาด้วยความเร็วประกอบกับถนนที่ขับขี่นั่นเป็นฝั่งขาลงเนินทำให้ความเร็วเพิ่มขึ้น โดยรถคันกล่าวมุ่งเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ จู่ๆ ก็เกิดยางระเบิดขณะที่กำลังขับรถผ่านไป รถส่ายไปมาและเกิดเสียหลักหมุนวนอยู่หลายตลบก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับตู้น้ำหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หน้าอู่ซ่อมรถอย่างแรงจนตู้น้ำกระเด็นหลุดออกไปและพังยับ ก่อนที่จะไถลไปและไปหยุดที่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยและร้านขายผ้าม่าน โดยรถคันดังกล่าวพังยับทั้งคัน ตนและเพื่อนๆ จึงได้พากันวิ่งออกมาดูและแจั้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้รีบเข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่องเพื่อเข้าดูแลผู้บาดเจ็บ และนำศพผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งเมื่อคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บหายดีแล้วจึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะประสานรถยกมายกรถที่เกิดเหตุจากจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook