ออมสินปล่อย “สินเชื่อ Street Food” เก๋กู้ดถูกใจพ่อค้าแม่ขายสายสตรีทกันถ้วนหน้า

ออมสินปล่อย “สินเชื่อ Street Food” เก๋กู้ดถูกใจพ่อค้าแม่ขายสายสตรีทกันถ้วนหน้า

ออมสินปล่อย “สินเชื่อ Street Food” เก๋กู้ดถูกใจพ่อค้าแม่ขายสายสตรีทกันถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ๆ กันอยู่ว่าเมืองไทยขึ้นชื่อของอร่อย..ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย จะเช้า สาย บ่าย ดึก หรือจะค่ำมืดแค่ไหน ก็ไม่มีคำว่า หิว เพราะทุกตรอกซอกซอยเต็มไปด้วยแผงขายอาหารน้อยใหญ่คอยเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ทำให้เดี๋ยวนี้มีอาหารสตรีทฟู้ดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งความหลากหลายของประเภทอาหาร และจำนวนพ่อค้าแม่ขาย ที่ขยันครีเอทเมนูเด็ดดวงออกมาแข่งกัน

เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการค้าขาย การสร้างหรือกระจายรายได้  และยังเป็นการยกระดับและสร้างมูลค่าให้กับผู้ประกอบการสายสตรีทฟู้ด ธนาคารออมสินเห็นถึงความสำคัญต่างๆเหล่านี้ จึงได้ปล่อย “สินเชื่อ Street Food” มาเอาใจพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายให้ต่อสายป่านกันได้แบบยาวๆ แถมยังให้กู้สูงสุดรายละไม่เกิน 3 ล้านบาท และผ่อนชำระคืนนานสูงสุด 10 ปี

ส่วนคุณสมบัติของผู้กู้มีดังนี้..เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ หรือเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนตามกฎหมายไทย โดยเป็นผู้ประกอบการขายอาหาร อาหารว่าง หรือเครื่องดื่ม หรือผู้ประกอบการตามห่วงโซ่อุปทานด้านอาหาร อาหารว่าง เครื่องดื่ม มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี มีหน้าร้านอยู่ในพื้นที่เดียวกับธนาคารออมสินสาขาที่รับเรื่องขอกู้ รวมถึงมีถิ่นที่อยู่อาศัยและสถานที่ประกอบการที่แน่นอน สามารถติดต่อได้ ส่วนหลักประกันที่ใช้ได้นั้น อาทิ บุคคลค้ำประกัน บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ดิน ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ

พิเศษสุดๆ! กับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการสินเชื่อ, ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการทำบัตรใหม่ 100 บาท สำหรับการทำบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์ หรือบัตรออมสิน เดบิต สมาร์ท แคร์ ถ้าสมัครบัตรในวันทำสัญญากู้ และหากสมัครใช้บริการ MyMo ด้วยในวันนั้น ก็จะมีสิทธิ์เปิดบัญชีเงินฝากเผื่อเรียก Triple Interest ได้ โดยได้รับอัตราดอกเบี้ย 3 เท่าของบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกอีกด้วย

ดีขนาดนี้! เจ้าของสตรีทฟู้ดห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/products/loan-business/LoanSmesGov/GSBStreetFoodLoan.aspx

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook