สะเทือนขวัญทั้งลานสกา พ่อคลั่งยาฆ่าลูก 8 ขวบ ไล่ฟันเมียเจ็บปางตาย

สะเทือนขวัญทั้งลานสกา พ่อคลั่งยาฆ่าลูก 8 ขวบ ไล่ฟันเมียเจ็บปางตาย

สะเทือนขวัญทั้งลานสกา พ่อคลั่งยาฆ่าลูก 8 ขวบ ไล่ฟันเมียเจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทาสยาคลั่งไร้สติ บุกห้องหึงหวงเมีย ใช้ขวานไล่ทำร้ายสาหัส ก่อนจามใส่หัวลูกชายตัวเองเสียชีวิต ตำรวจบุกคุมตัวได้ถึงบ้าน ร้องไห้สะอื้น-ให้การไม่รู้เรื่อง

(23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เข้าคุมตัว นายณัฐพงศ์ อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุฆ่า น้องโมสต์ (นามสมมติ) ลูกชายวัย 8 ขวบ อีกทั้งยังทำร้ายร่างกาย นางอัญธิดา ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส คุมตัวสอบสวนยังคงให้การวกวนและเซื่องซึมผิดปกติ

โดยก่อนหน้า ทางโรงพยาบาลลานสกาได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีผู้บาดเจ็บจากการถูกทำร้ายและเสียชีวิตเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพบศพ น้องโมสต์ อายุ 8 ปี สภาพถูกฟันศีรษะด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นางอัญธิดา อายุ 28 ปี แม่ของน้องโมสต์ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ต่อมาได้ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

หลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลจึงเข้าทำการจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือ คิงส์ ในสภาพที่ยังล่องลอย เพราะฤทธิ์ยาเสพติด เก็บตัวอยู่ภายในบ้านที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช และเป็นสถานที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวไป สภ.ลานสกา พบว่ามีอาการร้องไห้สะอื้นและยังพูดจาวกวน

ขณะที่ญาติๆ ของ นายณัฐพงศ์ ระบุว่า นายณัฐพงศ์มีประวัติติดยาเสพติดมานานแล้ว ญาติพยายามพาตัวนายณัฐพงศ์ไปบำบัดรักษาอยู่หลายครั้ง แต่ยังไม่หายขาด และกลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาและลูกชายกำลังนอนอยู่ในห้อง นายณัฐพงศ์ได้ถือขวานเข้ามาโวยวายใส่ ทำนองหึงหวงภรรยา ก่อนที่จะมีปากเสียงกันขึ้น ทำให้ นางอัญธิดา ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้ นายณัฐพงศ์ จึงใช้ขวานจามใส่ศีรษะของลูกชาย ทำให้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า โดยรอให้สงบสติอารมณ์ลงก่อน จึงจะสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook