ยิงโหด คนร้ายรัวกระสุนรวม 3 นัด หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เสียชีวิตทันที

ยิงโหด คนร้ายรัวกระสุนรวม 3 นัด หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เสียชีวิตทันที

ยิงโหด คนร้ายรัวกระสุนรวม 3 นัด หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เสียชีวิตทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลาประมาณ  04.00 น. ร.ต.อ.ธีรพล   รักชูศรี   ร้อยเวร สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านอาหารคาราโอเกะ  ตั้งใกล้บริเวณ หัวสะพานยายคุ้ม ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จากนั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลย่านตาขาว หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุสรณ์   ไชยเพชร อายุ 35 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นอนเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเจาะบริเวณขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด และบริเวณตะโพก 1 นัด รวมจำนวน 3 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

และเมื่อเวลา 09.00 น วันเดียวกัน พ.ต.อ.สันทัด   วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ร.ต.อ.ธีรพล  รักชูศรี ร้อยเวร สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมนำเชือกมากั้นห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าเพื่อเก็บรายละเอียดเก็บพยานหลักฐานที่คาดว่าอาจจะพบในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก โดยเฉพาะอาวุธปืนที่ใช้สังหารก็ยังไม่ทราบชนิด แต่เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุการยิงในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจพุ่งเป้า 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว และยาเสพติด

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวมรวมพยานหลักฐานในการออกติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันสั่งหารนายอนุสรณ์ในครั้งนี้ให้ได้  ในพื้นที่ ต.ในควน และ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จะมีปัญหาความขัดแย้งมาจากขบวนการค้ายาเสพติดกันเป็นจำนวนมาก จึงเป็นชนวนการสังหารแบบ  คู่อริ คู่ศัตรู กันไม่ว่างเว้น

ก่อนเกิดเหตุ  นายอนุสรณ์    (ผู้ตาย)เดินทางมาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว ต่อมาเมื่อร้านปิดบริการเวลา 24.00น. ซึ่งคาดว่าผู้ตายกับคนร้ายน่าจะนัดกันมาเจรจาอะไรกันบางอย่าง บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะดังกล่าว จนกระทั่งเกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

ทำให้คนร้ายชักอาวุธปืนที่พกพามาออกมายิง นายอนุสรณ์ ในระยะเผาขนจนล้มลงจากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐาน ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook