มายังไง หนุ่มชุมพรขับรถมาหาอดีตภรรยา ถูกยิงกระสุนเจาะคอเจ็บสาหัส

มายังไง หนุ่มชุมพรขับรถมาหาอดีตภรรยา ถูกยิงกระสุนเจาะคอเจ็บสาหัส

มายังไง หนุ่มชุมพรขับรถมาหาอดีตภรรยา ถูกยิงกระสุนเจาะคอเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 มิถุนายน 2562ศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน 191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง จาก ร.ต.อ.อนันต์ มากมี หัวหน้าสายตรวจตำบลบางจาก ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ รอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณที่พักสายตรวจบางจาก ม.4 ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานรถโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ให้ไปรับผู้ที่ได้บาดเจ็บจากการถูกยิง

สำหรับผู้ถูกยิง คือนายไพฑูรย์ หรือน้อย ชื่นอารมณ์อายุ 39 ปี อาชีพเดินสายเคเบิล ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลข 67 หมู่ 11  ตำบลนาสัก อำเภอสวี จังหวัดชุมพร มีบาดแผลถูกยิง ที่ลำคอ กระสุนฝังใน 1 แห่ง ส่วนที่แก้ม และท้ายทอย กระสุนถากผิวหนังเป็นแผล ถูกนำตัวรักษาที่ โรงพยาบาลพระเจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ,พ.ต.ท.ปฏิวัติ วิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเพชรบุรี ,พ.ต.ท.สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง ผกก.ส. สภ.เมืองเพชรบุรี

พร้อม ร้อยตำรวจเอกหญิง  สุนันทา รอดเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เพชรบุรี ร่วมด้วยพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และชุดสืบสวน ลงสืบสวนสอบสวน และเก็บรวบรวมหลักฐาน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนเดียว สีแดง หมายเลขทะเบียน บพ 3645  ประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่ข้างไหล่ทาง และพบรอบเขม่ายางจำนวนมากที่ล้อหลังด้านขวา สันนิษฐานว่าผู้ถูกยิงพยายามถอยรถยนต์เพื่อขึ้นมาจากไหล่ทางแต่ไม่สามารถขึ้นมาได้

นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดทั้งภายนอกรถ บนพื้นถนน และในบริเวณที่นั่งคนขับ ทั้งนี้ยังพบว่าผู้ยิงใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณกระจกด้านหลังคนขับ กระสุนทะลุกระจก ทำให้กระจกตกมากองอยู่บนพื้น

สำหรับด้านภายในรถตรวจพบรอยกระสุนที่พนักพิงหัวด้านคนขับ 1 แห่ง และรอยกระสุนทะลุกระจกหน้ารถอีกจำนวน 2 แห่ง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้นำรถกลับไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาวิถีกระสุนและหลังฐานอื่นๆ 

นอกจากนี้ ยังได้ตรวจพิสูจน์หาเขม่าดินปืน ที่มือของพ่อตาและคนที่อยู่ในบ้าน ของอดีตภรรยาของผู้ถูกยิงด้วย เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานประกอบการสืบสวนหาความจริงในคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook