เพื่อนบ้านทะเลาะกัน อาสาพาไปหาหมอ พบกลายเป็นศพกลางป่ามะขาม

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน อาสาพาไปหาหมอ พบกลายเป็นศพกลางป่ามะขาม

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน อาสาพาไปหาหมอ พบกลายเป็นศพกลางป่ามะขาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ขณะที่ พ.ต.ท.ณภัทร  แสงเมือง ปฏิบัติหน้าที่ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ได้รับแจ้งว่าพบศพคนถูกยิงตายถูกนำร่างมาทิ้งเอาไว้ พร้อมกับรถยนต์ ภายในป่ามะขาม เหตุเกิดที่บริเวณหมู่ 9 บ้านมิตรใหม่ ต.ตะเบาะ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศรีทะนนท์  เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์ ร่วมอำนวยความสะดวก

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนหลังกระบะรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล 2360 เพชรบูรณ์ โดยมียางล้อหน้ารถไถ และยางรถจักรยานยนต์ วางทับร่างเอาไว้

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า จำนวน 2 นัด บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย มีรอยถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ กางเกงขายาวของผู้ตายถูกถลกต่ำลงมา ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย คือนายชาญชัย  มั่นทอง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเขาขาด หมู่ที่ 8 ต.ตะเบาะ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. นายชาญชัย ผู้ตาย มีเรื่องทะเลาะวิวาทย์ กับนายฉวี  อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน ถึงขนาดมีการลงมือทำร้ายร่างกายกัน โดยนายชาญชัย ผู้ตาย ได้ใช้มีดฟันนายฉวี จนเกิดบาดแผล ขณะเดียวกัน นายฉวี ก็ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าใส่ร่างของนายชัยชาญ ผู้ตาย จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

จากนั้น นายฉวี ซึ่งเป็นคู่กรณี ก็อาสาจะพาผู้ตายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยทำการขับรถยนต์ของผู้ตาย พร้อมกับผู้ตาย ออกมาจากที่เกิดเหตุ จากนั้นทางญาติ ก็พยายามติดต่อไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ แต่ก็ไม่พบว่ามีการเข้ารักษาตัวของคนทั้ง 2 และก็ไม่สามารถรถติดต่อบุคคลทั้ง 2 ได้ จึงมีการแจ้งความคนหายเอาไว้

กระทั่ง เช้านี้มีผู้มาพบศพของผู้ตาย ถูกนำร่างมาทิ้งเอาไว้ภายในสวนมะขาม พร้อมกับรถยนต์ของผู้ตาย ซึ่งคาดว่านายชัยชาญ น่าจะเสียชีวิตระหว่างทาง ทำให้นายฉวี เกรงกลัวความผิด จึงนำร่างผู้ตายมาทิ้งเอาไว้ แล้วก็หนีหายไป

ส่วนยางรถที่พบบนร่างของผู้ตาย คาดว่า นายฉวี อาจจะนำมาเพื่อจะทำการเผาทำลายหลักฐาน แต่เกิดเปลี่ยนใจ เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ หลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook