เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกชายวางยาหวังฆ่ายกครัว แค้นเพราะถอดปลั๊กไวไฟ

เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกชายวางยาหวังฆ่ายกครัว แค้นเพราะถอดปลั๊กไวไฟ

เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกชายวางยาหวังฆ่ายกครัว แค้นเพราะถอดปลั๊กไวไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวกันทรลักษ์เปิดใจ ไม่อยากร่วมชายคากับลูกชายตัวดีอีกต่อไป หลังวางยาลงโอ่งน้ำ หวังฆ่ายกครัว เพราะแค้นพ่อเลี้ยงถอดปลั๊กตัดสัญญาณไวไฟ กลัวตายด้วยน้ำมือลูกในสักวัน

จากกรณีที่โด่งดังไปทั่วโซเชียลมีเดีย แม่โพสต์แฉพฤติกรรมของลูกชายที่วางยาลงในโอ่งน้ำ เพื่อหวังจะลอบฆ่าผู้เป็นแม่กับพ่อเลี้ยง กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวไปทั่ว โดยสาเหตุเพียงเพราะโกรธเคืองที่พ่อเลี้ยงมาถอดปลั๊กสัญญาณไวไฟออก ระหว่างที่ตัวเองกับใช้เล่นเกมจากโทรศัพท์มือถืออยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ถึงบ้านหลังหนึ่งในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุกรณีดังกล่าว ก่อนจะได้พบกับ นางสุบัล อายุ 51 ปี ผู้ที่โพสต์เรื่องราวออกมาไปสู่สังคม และยังรู้สึกเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ต้องการให้ลูกชายร่วมอยู่ชายคาเดียวกันอีก เพราะเกรงว่าในอนาคตจะมาทำร้ายและเป็นอันตรายได้

นางสุบัล เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา นายศักดิ์ อายุ 29 ปี ลูกชายได้ดื่มสุรากลับมาบ้านด้วยสภาพเมามาย ก่อนจะมานั่งเล่นเกมจากโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับส่งเสียงดังไปทั้งบ้าน เพราะช่วงเวลาดังกล่าวทุกคนต่างเข้านอนกันหมดแล้ว ทำให้ นายจักรี อายุ 52 ปี ผู้มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ต้องสะดุ้งตื่นและเกิดความรำคาญใจ จึงเดินไปถอดปลั๊กไฟเครื่องส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย หรือ สัญญาณไวไฟ ภายในบ้านออก

หลังจากนั้น นายศักดิ์ จึงเกิดความไม่พอใจ ประกอบกับความมึนเมา จึงได้ตะโกนด่าทอพ่อเลี้ยงอย่างหยาบคาย พร้อมทุบกำแพงบ้านซ้ำๆ เพราะความโกรธแค้นเคืองใจ จึงทำให้ นายจักรี ตัดสินใจเข้าไปตบเรียกสติลูกเลี้ยง หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็มีท่าทีที่นิ่งและสงบลงไป

ต่อมาเวลาประมาณ 02.15 น. ตนได้ยินเสียงคนเดินอยู่ด้านหลังบ้าน เมื่อส่องดูก็เห็นลูกชายกำลังโรยผงอะไรบางอย่างลงในโอ่งน้ำที่ตักรองเอาไว้ 2 โอ่ง แต่สักพักลูกชายก็เทน้ำทิ้งไป 1 โอ่ง ตนก็ยังแปลกใจว่าทำไมถึงเทน้ำในโอ่งทิ้งไปเฉยๆ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปถามอะไร ก่อนจะเข้านอนตามปกติต่อไป

news10-1

กระทั่งเวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้ตื่นนอนและเตรียมหุงข้าว ทำอาหารเช้า เมื่อตักน้ำจากโอ่งจะนำมาทำครับ ปรากฏเห็นอะไรบางอย่างลอยอยู่ จึงได้นำไฟสายมาส่องดู เห็นเป็นตะกอนอะไรสักอย่างลอยเหนือน้ำ ทีแรกนึกว่าเป็นทรายอะเบท แต่เมื่อพิจารณาดูอีกทีก็พบว่าเป็นยาฆ่าแมลง ทำให้ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายคิดจะวางยาฆ่าตนกับพ่อเลี้ยง

หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนก็รู้สึกเครียดและทุกข์กับพฤติกรรมของลูก จึงได้นำเอาภาพและโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ที่จริงเพียงอยากให้หน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของตนเพียงเท่านั้น

ขณะที่ทางด้าน นายศักดิ์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำเช่นนี้เพราะความโกรธแค้นสะสม เพราะเคยถูกนายจักรีทำร้ายร่างกายก่อน จึงนำเอายาฆ่าแมลงที่บ้านมาโรยลงใส่โอ่งน้ำ เพียงหวังจะให้พ่อเลี้ยงตื่นมาดื่มกิน แต่ก็มาฉุกคิดขึ้นได้ จึงตัดสินใจเทน้ำในโอ่งทิ้งแล้วกลับเข้าไปนอน แต่ก็เทน้ำไปเพียงโอ่งเดียว

อย่างไรก็ตาม นางสุบัล ยอมรับว่า ลูกชายของตนเป็นคนอารมณ์รุนแรง โกรธง่าย โมโหง่าย ก่อนหน้านี้ก็เคยนำเอามีดมาไล่ทำร้ายตน ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ ตนอยากให้ลูกชายไปอยู่ที่อื่น หรือหากว่าป่วยหรือต้องบำบัดรักษาก็อยากให้พาตัวไป เพราะเกรงว่าลูกชายจะก่อเหตุทำร้ายตนกับครอบครัวอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook