ปิกอัพชนกระแทกร่างนักศึกษาหนุ่ม เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบลูกเสือ

ปิกอัพชนกระแทกร่างนักศึกษาหนุ่ม เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบลูกเสือ

ปิกอัพชนกระแทกร่างนักศึกษาหนุ่ม เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบลูกเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตาอดีตผู้กำกับการฯ ขับรถเลี้ยวเข้าซอย พุ่งชน 2 หนุ่มนักศึกษา ปวช. ร่างกระเด็นกระแทกต้นไม้ใหญ่ คอหักเสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบลูกเสือ

(12 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุพจน์ แก้วมณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวง 212 สายท่าอุเทน-บ้านแพง ช่วงบ้านน้อยหัวบึง ต.ท่าอุเทน อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.ท่าอุเทน กู้ชีพเทศบาล ต.ท่าอุเทน กู้ชีพบัวเพชร และกู้ชีพ 1669

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางสวนกัน 2 เลน อยู่เยื้องโรงเรียนบ้านน้อยนาเหนือ ฝั่งขาเข้าตัวเมือง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มคว่ำอยู่ในคลอง หน้ารถตาไฟหน้าแตกหลุดกระเด็น ใกล้กันพบริมไหล่ทางพบศพ นายอดุลย์ อายุ 16 ปี คนขับ เป็นนักศึกษา ปวช. วิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพยังสวมใส่ชุดลูกเสือนอนคว่ำหน้า คอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ใกล้กับริมคลอง ยังพบร่าง นายอรรถพร อายุ 16 ปี ผู้ที่นั่งซ้อนท้ายรถมาด้วย สวมใส่ชุดลูกเสือเช่นเดียว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.ท่าอุเทน ก่อนส่งตัวไปต่อรักษาที่ รพ.นครพนม โดยที่ริมไหล่ทางพบรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนซ์เงิน สภาพรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนตาไฟขวาแตกมีรอยบุบเล็กน้อย

โดยมี นายปราโมทย์ อายุ 75 ปี เป็นคนขับ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตา พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น อดีต ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความตกใจ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอดุลย์ คนขี่จักรยานยนต์มากำลังจะกลับบ้านหลังเลิกเรียน โดยมี นายอรรถพร ซ้อนท้ายมาด้วย

ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงจราจรพลุกพล่านและเป็นทางแคบ รถยนต์คู่กรณีได้ขับตามหลังมา เปิดไฟเลี้ยวกำลังจะเลี้ยวขวาไปกินข้าวเย็นที่บ้านน้องสาวใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าพุ่งเฉี่ยวชนร่าง นายอดุลย์ กระแทกกับต้นไม้ใหญ่ทำให้คอหัก เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook