โจรชั่วงัดอยู่ได้ คนร้ายงัดแงะร้านขายกาแฟริมทางหลบหนี โดนมาแล้วถึง 5 ครั้ง

โจรชั่วงัดอยู่ได้ คนร้ายงัดแงะร้านขายกาแฟริมทางหลบหนี โดนมาแล้วถึง 5 ครั้ง

โจรชั่วงัดอยู่ได้ คนร้ายงัดแงะร้านขายกาแฟริมทางหลบหนี โดนมาแล้วถึง 5 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.สง่า สมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดแงะร้านขายกาแฟ ตั้งอยู่ริมถนนหลักเมือง เยื้องตลาดขายพันธุ์ปลา ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พบ นางสาวชัชฎา(ชัด-ชะ-ดา)  ภานุวัตน์ อายุ 22 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจากการตรวจสอบร้านพบว่า คนร้ายได้ใช้ครีมตัดแม่กุญแจที่คล้องล๊อคประตูร้านออก แล้วเปิดเข้าไปใช้ครีมตัดแม่กุญแจอีกอันที่ใส่โซ่ล๊อคถังแก๊งไว้  ขโมยถังแก็สยี่ห้อ ปตท.ขนาด 16 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง หลบหนีไป

จากการสอบสวนนางสาวชัชฎา ให้การว่า ปกติจะมาทำการเปิดร้านขายกาแฟในทุกวันๆ ตั้งแต่เวลา 09.30-17.00 น.แต่มาเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ตนได้หยุดขาย 1 วัน เนื่องจากไปทำธุระส่วนตัว แต่พอมาเช้าวันนี้เดินทางมาเปิดร้านเพื่อที่จะทำการขายกาแฟตามปกติ ก็ต้องตกใจเมื่อจะไขกุญแจเปิดประตูร้าน แม่กุญแจนั้นหายไป ประตูร้านเปิดออกได้

ซึ่งเมื่อสำรวจดูของภายในร้านก็พบว่าถังแก๊สได้ถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว  ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนงัดร้าน ร้านกาแฟของตนเคยถูกคนร้ายงัดร้านมาแล้วถึง 5 ครั้ง ในแต่ละครั้งคนร้ายได้ขโมยเงินเหรียญ ที่เอาไว้สำหรับถอนให้ลูกค้า เป็นจำนวนเงิน 400-500 บาท

ด้านนายประเสริฐ์ ภานุวัตร อายุ 55 ปี พ่อของนางสาวชัชฎา ให้การว่า สงสัยในตัวคนร้ายรายหนึ่ง ที่มีชื่อเล่นว่า” ลุย” อายุประมาณ 30 กว่าปี  เป็นคนในหมู่บ้าน  ซึ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 1 เดือน 

โดยหลังออกจากคุกก็มักจะแวะเวียนมาขอเงินลูกสาวของตนที่ขายกาแฟ ครั้งละ 10-20 บาท เป็นประจำเกือบทุกวัน ซึ่งลูกสาวตนก็ให้ไปทุกครั้ง บางวันเดินมาที่บ้านพักมาสอบถามว่า ลูกสาวของตนจะออกไปขายของไหม เพื่อที่จะตามไปขอเงินที่ร้านกาแฟ ตนจึงสงสัยในพฤติกรรมของนายลุยคนนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน เพื่อแกะรอยหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมฝากแจ้งเตือนมายังบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายของ ตามริมทาง ว่า ช่วงนี้คนร้ายออกอาละวาดขโมยถังแก๊สกันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะในวันนี้มีคดีขโมยถังแก๊สถึง 3 ครั้ง จึงฝากเตือนพ่อค้า-แม่ค้าโปรดรักษาทรัพย์ทำมาหากินของท่านให้ดีด้วย  ท้ายสุดนางสาวชัชฎา ลุงทุนต้องควักกระเป๋าซื้อถังแก๊สใหม่ ในราคา 2,500 บาท มาทำการเปิดร้านขายของ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook