หนุ่มแค้นฝากซื้อของแต่ไม่ได้ แถมถูกตบหัวซ้ำ คว้ามีดแทงคู่กรณีดับ

หนุ่มแค้นฝากซื้อของแต่ไม่ได้ แถมถูกตบหัวซ้ำ คว้ามีดแทงคู่กรณีดับ

หนุ่มแค้นฝากซื้อของแต่ไม่ได้ แถมถูกตบหัวซ้ำ คว้ามีดแทงคู่กรณีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 มิถุนายน 2562  ภาพวงจรปิดเผยวินาทีที่นายนิวัติ อายุ 24ปี ใช้มีดแทงนายสมภพ อายุ 26ปี บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ กม. 23ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่นายนายสมภพ จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อประมาณ 02.00น. ของคืนที่ผ่านมา 

นายศตวรรษ อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนประมาณ 7-8คน ไปนั่งดื่มกันภายในผับ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาคุยกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุทวงถามถึงของใหญ่ ที่ทางผู้ก่อเหตุฝากเงินจำนวน 500 บาท ไปซื้อ แต่ทางผู้ตายปฏิเสธ ทางผู้ก่อเหตุจึงชวนผู้ตายเข้าไปคุยในห้องน้ำและมีเรื่องทะเลาะกัน จนทางการ์ดของร้านได้ให้ทั้งคู่ออกนอกร้านไป

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับไปบ้าน และหวนกลับมาอีกครั้งตอนร้านปิด เข้ามาคุยกับผู้ตายและเถียงกันขึ้น และผู้ก่อเหตุได้มีดที่เตรียมมาแทงเข้าที่ต้นแขนซ้ายของผู้ตาย1 ครั้ง ต่อหน้าตนและเพื่อนของผู้ตายทั้งหมด

โดยที่ผู้ตายพยายามวิ่งหนีและมีเลือดไหลตลอดทาง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเบื้องต้นตนคิดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะมาทวงยาเสพติดที่ฝากซื้อกับผู้ตาย แต่อาจทวงผิดคนเพราะผู้ตายอ้างว่าไม่รู้เรื่อง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ติดตามจับกุมนายนิวัติ ผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องพักใกล้ที่เกิดเหตุ โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่าก่อเหตุแทงผู้ตายจริง เพราะตนฝากผู้ตายซื้อยาบ้า แต่ทางผู้ตายบอกว่ามีแต่ยาไอซ์ และขายขั้นต่ำที่ 500 บาท

ตนจึงให้เงินผู้ตายไป 500 บาท เมื่อผ่านไป 15นาที ตนจึงไปทวงถามของที่ฝากผู้ตายซื้อ แต่ผู้ตายที่ตัวใหญ่กว่า กลับบอกว่าไม่มี และตบศีรษะตนหลายครั้ง จนการ์ดต้องมาแยกและให้ออกจากร้าน

ตนจึงกลับไปยังห้องพักเพื่อมาเอามีด และกลับไปคุยกับทางผู้ตาย แต่ผู้ตายก็ยังปฏิเสธจนตนโมโห ใช้แทงแทงเข้าไป 1 ครั้ง แล้ววิ่งหนี จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฯไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดของผู้ต้องหา และเพื่อนผู้ตาย พร้อมกับเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook