ช็อกยิ่งกว่าละคร สาวเกือบล้มทั้งยืน พี่ชายตายช่วงเย็น แม่มาสิ้นใจตอนค่ำ

ช็อกยิ่งกว่าละคร สาวเกือบล้มทั้งยืน พี่ชายตายช่วงเย็น แม่มาสิ้นใจตอนค่ำ

ช็อกยิ่งกว่าละคร สาวเกือบล้มทั้งยืน พี่ชายตายช่วงเย็น แม่มาสิ้นใจตอนค่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสะอื้นร่ำไห้กอดร่างแม่กลางปั๊มน้ำมัน หลังนัดมาเจอเตรียมแจ้งข่าวร้าย พี่ชายเพิ่งเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็น แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันเห็นหน้า แม่ช็อกหมดสติ สุดยื้อเสียชีวิตไปอีกคนในวันเดียวกัน

เมื่อคืนวานนี้ (10 มิ.ย.) ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ใกล้ปากทางเข้าซอยผาไทผาเมือง มาเล็กน้อย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างสุดกำลังความสามารถ แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บไม่มีอาการตอบสนอง ชีพจรอ่อนลง และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางเผือด อายุ 68 ปี โดยข้างเคียงยังมี นางสาวจิราภา อายุ 37 ปี ลูกสาวนั่งร้องไห้กอดศพแม่อยู่อย่างน่าเวทนาใจ

นางสาวจิราภา เปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเหตุการณ์ทำใจได้ยากลำบาก เพราะเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ พี่ชายก็เพิ่งจะเสียชีวิตลงที่เมืองทองธานี จ.นนทบุรี แต่ตนยังรู้ว่าจะแม่ให้รู้อย่างไรดี จึงได้จำใจโกหกแม่ว่าจะไปเยี่ยมพี่ชายและนัดเจอกันที่ท่ารถตู้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

โดยแม่ได้นั่งรถตู้โดยสารประจำออกมาจากหมู่บ้าน ย่านคลองสาม เพื่อมาที่ท่ารถ แต่ระหว่างทางคนขับรถตู้ได้แจ้งว่า อยู่ๆ แม่ก็เกิดภาวะช็อกหมดสติอย่างกะทันหันที่เบาะรถ ทำให้รถตู้แวะจอดที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะแจ้งประสานงานกับกู้ภัย เพื่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่ชีพจรของแม่ไม่ตอบสนองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนที่รีบตามมาหาแต่ก็ไม่ทัน ทำให้วันนี้วันเดียวตนต้องสูญเสียทั้งพี่ชายและแม่ไปในเวลาไล่เลี่ยกัน

ทางด้าน ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวนสภ. คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook