"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พรรคพลังประชารัฐไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก

"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พรรคพลังประชารัฐไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก

"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พรรคพลังประชารัฐไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พปชร. ไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก พร้อมยินดี อนค. ชนะเลือกตั้ง เชียงใหม่ เขต 8

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการดำเนินการเพื่อผลักดันนโยบายของพรรคการเมืองขนาดเล็ก เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติว่าตนเองในฐานะ 1 ในสมาชิกกลุ่ม 11 พรรคการเมือง ส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ

และมีความกังวลว่านโยบาย ด้านการปฏิรูปการศึกษา ด้านพลังงานโดยเฉพาะการซื้อหุ้น ปตท. เพื่อลดภาษีน้ำมันให้กับประชาชน ด้านแรงงานการหารายได้เข้าประเทศ ด้านทรัพยากรธรรมชาติโดยเฉพาะเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งให้พี่น้องเกษตรกร ฯลฯ ได้รับการตอบสนองน้อยมากจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะให้ความสำคัญกับพรรคขนาดกลางอย่างเดียว

แต่ก็ยังดีใจที่มีผู้ใหญ่ที่นับถืออีกฝ่ายหนึ่งได้บอกกล่าวว่า นโยบายของกลุ่ม 11 พรรคการเมือง นั้น ยังให้ความสำคัญถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีมากผู้ใหญ่ท่านนั้นได้รับปากว่าพร้อมทำทั้งหมด

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวด้วยว่า โดยส่วนตัวขอแสดงความยินดีกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ชนะใจ ครองใจประชาชนในพื้นที่ เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ กว่า 7.5 หมื่นเสียง

ในอนาคตไม่ว่าตนอยู่ในฐานะใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้าน-ฝ่ายรัฐบาล-ฝ่ายค้านอิสระ ที่พอจะช่วยเหลือสนับสนุนคนรุ่นใหม่เหมือนกันในการพัฒนาประเทศไทยอย่างสร้างสรรค์ ไม่ยึดติดกับวัฒนธรรมแบบเก่า แต่ก็ไม่ทิ้งคนรุ่นเก่าไว้ข้างหลัง

สิ่งสำคัญของการที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นปึกแผ่น นักการเมืองต้องร่วมกันทำงานคำนึงถึงประชาชนเป็นหลัก บ้านเมืองจะปลอดภัย ประชาชนจะอยู่ดีมีสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook