สาวโพสต์คลิปหนุ่มขับรถชนท้ายกลางกรุง! ขู่กระทืบก่อนชิ่งหนี ไม่รอประกันมาเคลียร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1554/7772202/crash-700.jpgสาวโพสต์คลิปหนุ่มขับรถชนท้ายกลางกรุง! ขู่กระทืบก่อนชิ่งหนี ไม่รอประกันมาเคลียร์

    สาวโพสต์คลิปหนุ่มขับรถชนท้ายกลางกรุง! ขู่กระทืบก่อนชิ่งหนี ไม่รอประกันมาเคลียร์

    2019-05-16T02:31:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอเมื่อเวลา 22.38 น. เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) เป็นคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ ที่ผู้โพสต์อ้างว่า รถยนต์ที่ขับตามมาขับชนท้ายรถของตน ก่อนที่จะเจรจากันแต่ไม่เป็นผล ทำให้คู่กรณีขับรถหนีหายไปในที่สุด

    คลิปนี้เริ่มจากการที่ผู้โพสต์ลงมาดูรอยขูดขีดที่ตัวถังรถยนต์ จากนั้นคู่กรณีก็เดินมาดูด้วย และพูดทำนองว่าอาจไม่ใช่รอยที่เกิดจากการชนของรถตัวเอง แต่ผู้โพสต์ยืนยันว่า รถของคู่กรณีขับมาชนจริง เพราะได้ยินเสียงดังปัง และยังมีกล้องบันทึกภาพที่ด้านหลังรถอีกด้วย คู่กรณีจึงถามกลับไปว่าไม่เห็นใจตนเลยหรือ แต่ผู้โพสต์ตอบไปว่า ตนเป็นฝ่ายโดนชน

    "เราไม่ได้ชนคุณนะคะ" ผู้โพสต์ พูด

    คู่กรณีถามอีกว่า "แล้วพี่รู้ได้ไงว่าผมชนพี่อะ"

    ผู้โพสต์กล่าวย้ำไปว่า "มันดังปั้งเลย แล้วพี่ก็รู้ตัว พี่ก็จอดรถเพราะพี่รู้ว่าพี่ (โดน) ชน" ส่วนผู้ที่เดินทางมากับผู้โพสต์กล่าวเสริมว่า ฝ่ายตนมีกล้องที่บันทึกหลักฐานเอาไว้

    เหตุนี้ทำให้คู่กรณีไม่สบอารมณ์ และกล่าวไปว่าถ้าหากเจ้าหน้าที่ประกันอุบัติเหตุยังมาไม่ถึงที่เกิดเหตุภายใน 1-10 วินาที ตนจะเดินทางต่อ ฝ่ายผู้โพสต์จึงโทรติดต่อให้ประกันมายับยั้งข้อพิพาท

    อ้างเป็นเจ้าถิ่น ไม่เคยขับชนใคร พร้อมขู่กระทืบ

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นคู่กรณีคนดังกล่าวพูดขึ้นมาว่า ตนขับรถที่ซอยนี้ (ใกล้ซอยรัชดาภิเษก 32) ไม่เคยชนใครเลย ทั้งยังกล่าวหาว่าฝ่ายผู้โพสต์ขับรถ "โง่ๆ" อีกด้วย เพราะมองว่าการจราจรในซอยนี้ไม่ได้ติดขัด แต่ทำไมถึงขับช้า

    "อยู่ซอยนี้มา 8 ปี ไม่เคยชนใคร" คู่กรณี กล่าว "งั้นถามว่าพี่ขับรถโง่ๆ อย่างเงี้ย"

    "โง่ยังไงคะ เราขับของเรามาปกติ แล้วเราก็ไม่ได้ขับเร็วด้วย" ผู้โพสต์ พูด

    "เหยียบได้เป็นร้อย พี่ไม่ออกตัวเลย" คู่กรณี แย้ง

    หลังจากนั้นคู่กรณีหันไปคุยกับชายสวมเสื้อสีขาวที่นั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ อวดอ้างว่าตนเป็นเจ้าถิ่น แค่กระทืบก็จบแล้ว

    ต่อมา ชายที่เป็นคู่กรณีถามผู้โพสต์ว่า เรื่องเล็กขนาดนี้ทำไมต้องมาเอาผิดกับตน ที่เป็นคนหาเช้ากินค่ำด้วย และรอยบนรถอาจเป็นรอยจากการชนในอดีตก็ได้ ไม่ใช่แค่นั้นชายคนนี้ยังบอกว่า เสียงดังที่ผู้โพสต์คิดว่าเป็นเสียงจากการชน อาจเป็นเสียงป้ายทะเบียนกระทบกันก็ได้ 

    อึ้ง! โยงเข้าการเมือง

    ไม่จบเพียงเท่านั้น ชายคนนี้ยังบอกว่า สังคมไม่ก้าวหน้าไปไหนก็เพราะมีคนแบบผู้โพสต์ แต่หลังจากนั้นกลับพูดโยงเข้าเรื่องการเมืองว่า ผู้โพสต์ไม่ยอมรับความจริง เหมือนกับพรรคบางพรรคที่แพ้การเลือกตั้ง แต่อ้างว่าตัวเองได้คะแนนรวมจากประชาชนมากที่สุด จึงอ้างว่ามีสิทธิ์จัดตั้งรัฐบาล

    "สังคมไม่ไปไหนก็เพราะอย่างเงี้ยแหละ เลือกตั้งแพ้ ก็ยังบอกว่าตัวเองชนะป็อปปูลาร์โหวต ก็เพราะอย่างเงี้ยแหละ มันเลยไม่ได้ไปไหนอะ สังคมไทย" หนุ่มคู่กรณี กล่าว

    หนุ่มคนนี้พูดต่อไปว่า อย่าเห็นว่าตนเป็นพ่อค้า จะเป็นคนที่ได้รับการศึกษาต่ำ แล้วจะรังแกได้ ซึ่งผู้โพสต์ปฏิเสธทันทีว่า ตนไม่ได้พูด

    ลั่นไปตามหาเองที่ปทุมธานี ก่อนขับรถหนี

    ระหว่างที่รอให้เจ้าหน้าที่ประกันอุบัติเหตุมาถึง ผู้โพสต์และอีกคนหนึ่งที่เดินทางมาด้วยกัน พยายามดูป้ายทะเบียนรถของคู่กรณีว่าเป็นอักษรและเลขอะไร ซึ่งก็คือ xx 1563 กรุงเทพมหานคร แต่ดูเหมือนคู่กรณีจะรอไม่ไหว จึงกล่าวว่า ให้ไปตามหาตนเอาเองที่ จ.ปทุมธานี

    "เอางี้ละกัน ถ้าไม่มา ไปตามหากูที่ปทุมละกัน" คู่กรณี พูด แม้ก่อนหน้านี้จะกล่าวว่าตนเป็นเจ้าถิ่นบริเวณซอยรัชดาภิเษก 32  กรุงเทพมหานคร ก็ตาม

    เหตุนี้ทำให้ผู้โพสต์บอกว่า ตนจะถือว่าคู่กรณีกำลังขับชนแล้วหนี จากนั้นคู่กรณีถามอีกครั้งว่าประกันจะมาหรือไม่ ผู้โพสต์ตอบไปว่า ประกันกำลังเดินทางมา แต่ตอนนั้นเอง หนุ่มคู่กรณีหันกลับมาแล้วถามผู้โพสต์ว่า กำลังถ่ายหน้าตัวเองอยู่ใช่หรือไม่ ก่อนเดินเข้ามาที่กล้องแล้วก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ และพูดว่า "ผมชื่อปริญญา (สงวนนามสกุล) เอารหัสบัตรประชาชนมั้ยครับ" คล้ายกับจะบอกว่า ตนไม่ได้ตั้งใจหนี แต่สุดท้ายก็ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุในตอนท้ายคลิป

    ขอขอบคุณ

    วิดีโอ :Facebook: Duangkamol F On