ความหมั่นไส้เป็นเหตุ หนุ่มยัวะขับเก๋งไล่ชนช่าง หน้าแหกทำรถคว่ำเอง

ความหมั่นไส้เป็นเหตุ หนุ่มยัวะขับเก๋งไล่ชนช่าง หน้าแหกทำรถคว่ำเอง

ความหมั่นไส้เป็นเหตุ หนุ่มยัวะขับเก๋งไล่ชนช่าง หน้าแหกทำรถคว่ำเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างทำโครงหลังคาบ้านอยู่ดีๆ เจอหนุ่มฝั่งตรงข้ามหาเรื่องหมั่นไส้ อารมณ์ขึ้นสตาร์ทรถขับไล่ชนกลางหมู่บ้าน สุดท้ายหน้าแหกทำรถคว่ำเอง หนีเตลิดขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ไป

เมื่อคืนวานนี้ (13 พ.ค.) ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำกีดขวางทางจราจร ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอย พบประชาชนจำนวนมากจับกลุ่มมุงดูและวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่กลางถนนพบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ สภาพแต่งซิ่ง เสียหลักสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยข้างๆ กันยังพบรถจักรยาน โอ่งใส่น้ำ และสิ่งของเครื่องใช้ถูกชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาด รวมทั้งรถลากเจ็ทสกีและเจ็ทสกีถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

นายวิโรจน์ อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นช่างทำหลังคาโครงเหล็ก ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มารับจ้างทำโครงหลังคาให้บ้านลูกค้าที่อยู่หน้าปากซอย 11 ของหมู่บ้าน โดยทำงานมาตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะที่บ้านของผู้เป็นเจ้าของรถยนต์คันที่เกิดเหตุนั้นอยู่ฝั่งตรงข้ามพอดี และตลอดทั้งวันก็มีการเปิดเครื่องเสียงรถยนต์ดังขึ้นเป็นระยะๆ

ด้วยเสียงเพลงที่ดังสนั่นขึ้นมา ทำให้ลูกน้องของตนที่กำลังยืนทาสีอยู่ ได้มีการหาที่มาของเสียงเพลง ที่ออกมาจากบ้านฝั่งตรงกันข้าม ก่อนที่เจ้าของบ้านที่เปิดเพลงอยู่จะมากล่าวหาว่าลูกน้องตนมองหน้าหาเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องบานปลายอะไรทั้งนั้น ตนกับลูกน้องก็แยกย้ายกันทำงานไป

กระทั่งช่วงค่ำระหว่างที่ตนเดินออกไปยืนดูแนวโครงเหล็กหลักคาจากมุมไกล ปรากฏว่าเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามเข้ามาชี้หน้าตนและถามว่า "มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ลูกน้องพี่มองหน้าจังเลย" ตนจึงตอบไปว่า "ไม่มีอะไร ถ้ามีปัญหาก็ออกมาต่อยกันกลางถนน"

หลังจากนั้นทางฝ่ายคู่กรณีก็ขึ้นรถไปสตาร์ทเครื่องยนต์ ก่อนจะเร่งเครื่องใส่เกียร์ พยายามขับรถพุ่งชนตนอยู่ 2 รอบ แต่ปรากฏว่าที่รอบ 2 รถจะเสียหลักชนที่รถลากเจ็ทสกีที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนตัวรถจะพุ่งมาที่ตนและพลิกคว่ำ ตนกระโดดหลบหนีได้ทัน หลังจากนั้นผู้ขับขี่ได้อาศัยช่วงจังหวะชุลมุนเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป โดยเห็นว่าโบกขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างไป ขณะที่ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ

ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งเชิญคู่กรณีพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปทำการสอบปากคำพร้อมทั้งนำรถยนต์คันก่อเหตุไปเก็บรักษาที่สถานที่เก็บของกลางพร้อมจะได้ติดตามผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook