ฆ่าปาดคอหนุ่มวัย 18 ปี คนร้ายหนีไปนั่งพนมมือ-ท่องคาถา

ฆ่าปาดคอหนุ่มวัย 18 ปี คนร้ายหนีไปนั่งพนมมือ-ท่องคาถา

ฆ่าปาดคอหนุ่มวัย 18 ปี คนร้ายหนีไปนั่งพนมมือ-ท่องคาถา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบทันควัน คนร้ายฆ่าปาดคอหนุ่มลูกจ้างร้านอาหารอีสาน หลังมีปากเสียงกันย่านซอยนาคนิวาส

ตำรวจ สน.โชคชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ บริเวณริมถนนเยื้องฝั่งตรงข้ามปากซอยนาคนิวาส 5 เขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเหตุพบมีผู้เสียชีวิต สภาพศพถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณลำคอ ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายวิศรุต อายุ 18 ปี ลูกจ้างร้านอาหารอีสาน ซึ่งถูกชายคนหนึ่งมีอาชีพขายลอตเตอรี่ ที่พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องและมีอาการคล้ายเมาสุราพูดจาส่อเสียดหาเรื่องกัน ตั้งแต่บริเวณร้านอาหารที่นายวิศรุตทำงานอยู่ ไปจนถึงป้ายรถประจำทางซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายลงมือ แต่ขณะนั้นนายวิศรุตยังไม่เสียชีวิตทันที จึงพยายามพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปได้ไม่นาน นายวิศรุตก็หมดสติล้มลงจากรถ ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ตำรวจสืบสวน สน.โชคชัย ลงพื้นที่ไปหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย ก็พบว่าหลบหนีเข้าไปในซอยนาคนิวาส 21 กำลังนั่งอยู่ข้างทางในลักษณะนั่งขัดสมาธิ พนมมือ และท่องคาถา จึงเข้าจับกุมตัวและพาไปสอบสวนที่ สน.โชคชัย ทราบว่าคนร้าย คือ นายสุรศักดิ์ ซึ่งยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่คิดว่าจะทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด รวมถึงตรวจสอบว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และในวันนี้ก็จะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลรับฝากขังชั่วคราวในเวลา 11.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook