พ่อตาสุดทน ลูกเขยลามปาม-ขู่ฆ่าล้างโคตร งัดปืนยาวยิงกระเด็นคาที่

พ่อตาสุดทน ลูกเขยลามปาม-ขู่ฆ่าล้างโคตร งัดปืนยาวยิงกระเด็นคาที่

พ่อตาสุดทน ลูกเขยลามปาม-ขู่ฆ่าล้างโคตร งัดปืนยาวยิงกระเด็นคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตางัดปืนยาวยิงใส่ลูกเขยตัวแสบตายคาที่ พร้อมยืนรอมอบตัวแต่โดยดี เปิดใจอดทนกับพฤติกรรมานาน ลามปาม-ไม่เคยเคารพกัน เรียกกันเหมือนเป็นเพื่อนเล่น

(24 เม.ย.) พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ชั้นล่างหน้าห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอดิเรก อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยบ้านที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ในมือยังกำขวานเหล็กเอาไว้แน่น จากการชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่แขนซ้าย กระสุนทะลุข้างลำตัว ทำลายอวัยวะสำคัญภายในร่างกาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายบุญ อายุ 70 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต ได้นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนยาวที่ใช้ในการก่อเหตุ

นายบุญ ผู้ก่อเหตุ ให้การด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า เมื่อช่วงค่ำลูกเขยที่เป็นโชเฟอร์สิบล้อรับจ้าง ได้ออกไปดื่มสุรากับหลานชาย กระทั่งหลานกลับไป ลูกเขยจึงกลับเข้ามาที่บ้าน ก่อนจะเรียกชื่อตน และต่อท้ายด้วยคำหยาบเกี่ยวกับอวัยวะเพศ พร้อมกับพูดท้าทายต่อว่า "เดี๋ยวจะล้างโคตรแม่งให้หมดเลย"

ตนที่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ กระทั่งพบว่า นายอดิเรก ได้เดินปรี่เข้ามาหาที่ห้อง โดยที่ในมือถือขวานมาด้วย ตนจึงรีบแอบหลบอยู่อีกมุมหนึ่ง เมื่อลูกเขยเดินเข้ามา ตนจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ 1 นัด ทำให้ร่างล้มลงไปนอนกองกับพื้น และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี

ทั้งนี้ นายบุญ ยังบอกว่า ที่ผ่านมาลูกเขยตัวดีคนนี้ มักจะไม่ให้เคารพตน พูดจาขวานผ่าซาก และลามปามใส่ตนอยู่ตลอดเวลา ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุนั้นเป็นของตน ที่เป็นของบรรพบุรุษให้เอาไว้

พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองเสือ เปิดเผยว่าได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งอาวุธปืนมาทำการสอบปากคำและดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook