ต่างด้าวหื่นลวนลามเด็กนักเรียนสาว งานนี้ต้องถึงมือพ่อ โดนอัดเละ!

ต่างด้าวหื่นลวนลามเด็กนักเรียนสาว งานนี้ต้องถึงมือพ่อ โดนอัดเละ!

ต่างด้าวหื่นลวนลามเด็กนักเรียนสาว งานนี้ต้องถึงมือพ่อ โดนอัดเละ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนสาวตกใจผวา ไอ้หื่นต่างด้าวประชิดตัวเข้าลวนลาม พ่อตามมาเห็นเดือดจัด วิ่งไล่กระทืบหน้าคะมำ สั่งสอนที่ทำแบบนี้กับลูกสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นริมถนนสายหนึ่ง พบเหตุการณ์เด็กนักเรียนหญิงยืนร้องไห้สะอื้น กระทั่งพบว่าเธอเพิ่งถูกคนลวนลามจับสะโพก โดยมีพี่วินจักรยานยนต์อาสาวิ่งไล่ตามไปจับ กระทั่งเมื่อพ่อของเด็กสาวมาถึงก็ร่วมตามสมทบ เมื่อเจอตัวผู้ก่อเหตุจึงทำร้ายสั่งสอนชายผู้ก่อเหตุในหลาบจำ เพราะมาทำเช่นนี้กับลูกสาว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Khanitnicha Chatnantakul ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ไล่ติดตามจับชายหนุ่มคนหนึ่ง หลังก่อเหตุพยายามลวนลามนักเรียนสาวในชุดเครื่องแบบนักเรียน โดยผู้เป็นพ่อของเด็กสาวไล่ติดตามไปทำร้ายด้วยความโมโหที่ทำกับลูกสาวเช่นนี้ พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัว

ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวระบุว่า ระหว่างที่จอดรถติดไฟแดงเพื่อกลับรถ มองไปฝั่งตรงข้ามเห็นเหมือนกำลังมีเรื่องอะไรอยู่สักอย่าง เห็นน้องผู้หญิงใส่ชุดเครื่องแบบนักเรียน ม.ปลาย กำลังคุยอยู่กับผู้ชายใส่เสื้อวินจักรยานยนต์ ก่อนที่พี่วินก็วิ่งไปอย่างเร็ว

จากนั้นผู้โพสต์ก็มองเห็นเด็กสาวคนดังกล่าวกำลังร้องไห้ จึงรีบเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กนักเรียนก็บอกว่าถูกผู้ชายลวนลาม เมื่อถามว่าพี่วินทำหรือ? เด็กนักเรียนก็ตอบว่าไม่ใช่ แต่ได้บอกพี่วิน เขาเลยไล่ไปตามจับตัวมาให้ คนร้ายสวมเสื้อสีเหลืองวิ่งหนีไปหลังก่อเหตุ

หลังจากนั้นจึงให้เด็กสาวนั่งซ้อนท้ายรถไปด้วย เด็กนักเรียนก็เล่าให้ฟังว่า เพิ่งกลับมาจากโรงเรียน และมายืนรอพ่อมารับที่ตรงนี้ทุกวัน และปรากฏว่าวันนี้มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาใกล้ๆ ก่อนจะประชิดตัวและเอามือลูบจับที่ก้น พอน้องหันไปถามว่าทำอะไร คนร้ายก็ตกใจและวิ่งหนีไปทันที

หลังจากนั้น เด็กจึงไปขอความช่วยเหลือจากพี่วิน ระหว่างนั้นพ่อของน้องมารับพอดี เมื่อทราบเรื่องก็ช่วยวิ่งไล่ตามผู้ก่อเหตุด้วย กระทั่งสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ พบว่าเป็นชาวต่างด้าว และถูกผู้ปกครองของเด็กทำร้ายสั่งสอนที่มาทำเช่นนี้กับลูกสาว ก่อนที่ภาพเหตุการณ์นี้จะถูกแชร์ส่งต่อออกไปเป็นกว้าง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook