สาวเอารถโดนตำรวจยึดมาขี่ขู่จะฟ้องหนุ่มเจ้าของรถ เจอชาวเน็ตซัดกลับสุดจี๊ด

สาวเอารถโดนตำรวจยึดมาขี่ขู่จะฟ้องหนุ่มเจ้าของรถ เจอชาวเน็ตซัดกลับสุดจี๊ด

สาวเอารถโดนตำรวจยึดมาขี่ขู่จะฟ้องหนุ่มเจ้าของรถ เจอชาวเน็ตซัดกลับสุดจี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเอารถโดนตำรวจยึดมาขี่เล่นน้ำสงกรานต์ สุดอายหลังคลิปว่อนเน็ต ขู่ฟ้องกลับหนุ่มเจ้าของรถ ลั่น ถ้าไม่แก้ข่าวจะฟ้องศาล

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ปอ กระดังงา ซิ่ง ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอหลังจากพบว่า รถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองที่โดนตำรวจยึดไป มีคนเอาออกมาขี่เล่นสงกรานต์ โดยสาวคนที่เอารถมาขี่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาอ้อแอ้พยายามบอกหนุ่มเจ้าของรถว่า แค่ขอยืมมาเล่นสงกรานต์วันเดียว เดี๋ยวก็เอาไปคืนแล้ว และก็ให้ไปไถ่คืนได้ตามปกติ

>> หนุ่มงงรถโดนตำรวจยึด เจอสาวคล้ายคนเมาขี่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์

ล่าสุด (20 เม.ย.) เฟซบุ๊กปอ กระดังงา ซิ่ง หนุ่มเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ได้โพสต์ภาพที่แคปจากเฟซบุ๊กของสาวคู่กรณี ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า "ยังไม่กล้าไปดูคลิปตัวเองกลัวหลอน 555 ใจก็อยากให้มาขอโทษหน้าเฟซบุ๊กนะ เพราะอายญาติมาก เสียชื่อหมด" และ “อยากรู้ไหม ว่าต้นเหตุคือใคร อย่าลืมไปแก้ข่าวให้ด้วย ไม่อย่างนั้นจะฟ้องศาลทุกคดีเลยล่ะ

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแนะนำให้หญิงสาวคู่กรณีเก็บเงินค่าจ้างทนายไปซื้อรถมาเป็นของตนเอง ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าก่อนจะฟ้องศาล กรุณาพิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องก่อน

ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รองผู้กำกับ.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เปิดเผยกับอีจันว่า รถคันดังกล่าวศาลสั่งริบจากคดีแข่งรถ ซึ่งไม่สามารถไถ่คืนได้ นอกจากหนุ่มเจ้าของรถจะแจ้งให้กับผู้ถือกรรมสิทธิ์รถ ซึ่งก็คือบริษัทรถจยย.ทราบว่ารถที่เช่าซื้อมา ได้ทำผิดสัญญาโดนตำรวจยึด

จากนั้นผู้ถือกรรมสิทธิ์มายื่นคำร้องต่อศาล ภายใน 30 วัน ให้อุทธรณ์ว่า เจ้าของรถไม่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิด ศาลก็จะพิจารณาไม่ริบรถ ซึ่งกรณีนี้ก็มีผู้เสียหายหลายรายที่ดำเนินการแบบนี้และสามารถไถ่รถคืนไปได้

แต่กรณีรถของหนุ่มคนนี้ไม่ได้แจ้งทางผู้ถือกรรมสิทธิ์เลยไม่สามารถไถ่รถคืนได้ หากอยากไถ่รถคืนจริงๆ ต้องติดต่อศาลโดยตรงว่าจะมีวีการใดอีกบ้าง

ส่วนกรณีคนดูแลคอกรถ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ทำการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดเป็นอย่างไรไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นกระบวนการทางกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook