สาวราชภัฏเข่าทรุด กลับมาห้องเช่าโดนโจรงัด จับหมาสุดที่รักกดน้ำขาดใจตาย

สาวราชภัฏเข่าทรุด กลับมาห้องเช่าโดนโจรงัด จับหมาสุดที่รักกดน้ำขาดใจตาย

สาวราชภัฏเข่าทรุด กลับมาห้องเช่าโดนโจรงัด จับหมาสุดที่รักกดน้ำขาดใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวราชภัฏร้องไห้สะอื้น กลับมาจากเล่นน้ำสงกรานต์กลางดึก แทบหัวใจสลาย โจรโหดเหี้ยมจับสุนัขปอมฯ กดน้ำตายในถัง ก่อนฉกโน้ตบุ๊ค-กระเป๋าสตางค์หาย

(16 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต. เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุงัดห้องเช่า และฆ่าสุนัขเสียชีวิตด้วยการกดน้ำ ภายในหอพักไม่ชื่อ ภายในซอยสมิตโยธิน 2 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รองสารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว พบ นายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนๆ นักศึกษาด้วยกันกว่า 10 คน กำลังช่วยกันสำรวจความเสียหาย ขณะที่ น.ส.มณฑิรา อายุ 21 ปี แฟนสาว ได้หลบมุมนั่งร้องไห้ พร้อมกับอุ้มร่างสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ เพราะถูกคนร้ายจับสุนัขกดน้ำในถัง ทำให้สุนัขขาดใจตาย

นายณัฐวุฒิ เจ้าของห้องได้พาไปชี้จุดที่หน้าต่างกระจกบานเลื่อนหลังห้อง มีร่องรอยโดนงัดแงะ และอีกจุดที่ประตูเหล็กตาข่ายด้านหลังห้องพัก พบว่าไม่ได้ล็อก เป็นช่องที่คนร้ายเข้ามาได้ ก่อนงัดหน้าต่างและเข้ามาข้างในห้องได้

ส่วนสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว อายุ 4 เดือน ชื่อ "เจ้าถ้วยฟู" ลอยคาอยู่ในถังน้ำ สร้างความเศร้าโศกแก่ผู้ที่ได้พบเห็น ต่างสาปแช่งคนร้ายที่ต้องฆ่าสุนัขอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

ขณะที่ทรัพย์สินภายในห้อง พบว่า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเอชพี สีเงิน ราคา 23,000 บาท และกระเป๋าสตางค์สีดำ ข้างในมีเงิน จำนวน 4,500 บาท ถูกคนร้ายขโมยหายไป ส่วนห้องนอนที่อยู่ติดกันของเพื่อน มีเพียงสมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่มได้หายไปเท่านั้น

นายณัฐวุฒิ ให้การว่า ตนได้เช่นห้องพักอยู่กับแฟนสาวและเพื่อน รวม 3 คน อยู่มาได้เกือบปีแล้ว พร้อมกับเลี้ยงสุนัขเอาไว้ 2 ตัว เจ้าถ้วยฟู จะเลี้ยงเอาไว้ข้างในห้อง ส่วนสุนัขอีกตัวจะเลี้ยงปล่อยให้อยู่หน้าบ้าน โดยช่วงหัวค่ำวานนี้ (15 เม.ย.) แฟนและเพื่อนๆ ได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้าย ส่วนตนไปทำงานพิเศษ เล่นดนตรีที่สถานบันเทิง

โดยแวะกลับมาห้อง ตอนช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ทุกอย่างก็ยังปกติดีอยู่ เจ้าถ้วยฟูยังวิ่งเล่นอยู่ข้างในห้อง ตนจึงไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า และจึงตามออกไปสมทบเล่นน้ำสงกรานต์กับแฟนและเพื่อนๆ กระทั่งช่วงกลางดึก เพื่อนกับแฟนได้กลับมาที่ห้องก่อน ก็พบว่ามีคนงัดเข้าห้องและสุนัขถูกจับกดน้ำให้ตาย จึงรีบกลับมาสำรวจความเสียหาย

ขณะที่ น.ส.มณฑิรา เจ้าของสุนัข ได้นำสุนัขมากอดและหอมเจ้าถ้วยฟูด้วยความเสียใจอย่างมาก โดยซื้อเจ้าถ้วยฟูมาในราคา 8,000 บาท ตนไม่เสียดายเงินจำนวนที่ซื้อมา แต่อุตส่าห์เลี้ยงและอยู่ด้วยกัน 4 เดือน รู้สึกรักและผูกพันมาก อยากให้ตำรวจจับคนร้ายหัวใจโหดเหี้ยมรายนี้ให้ได้

ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรอบๆ หอพัก พบว่า คนร้ายได้เดินอ้อมไปทางด้านข้างหอพักที่ติดกับกำแพง เป็นช่องแคบๆ โดยคนร้ายน่าจะต้องมีรูปร่างผอม ถึงสามารถเดินเข้าไปได้ แล้วเดินไปถึงด้านหลัง ทำการเปิดประตูเหล็กตาข่าย ซึ่งไม่ได้ล็อกลงกลอน ก่อนเข้าทำการงัดหน้าต่าง

จากนั้นจึงเข้าไปข้างในห้อง แต่เจอสุนัขเห่าส่งเสียงดังไม่หยุด คนร้ายจึงจับอุ้มและพาสุนัขไปจับกดน้ำในถังน้ำถึงตาย ก่อนจะเข้าไปในห้องนอนขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไป โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook