คำสารภาพ "กร" ข่มขืนฆ่าโหดแหม่มเยอรมัน เสพยาไอซ์-เหยื่อขี่รถผ่านแล้วเกิดอารมณ์

คำสารภาพ "กร" ข่มขืนฆ่าโหดแหม่มเยอรมัน เสพยาไอซ์-เหยื่อขี่รถผ่านแล้วเกิดอารมณ์

คำสารภาพ "กร" ข่มขืนฆ่าโหดแหม่มเยอรมัน เสพยาไอซ์-เหยื่อขี่รถผ่านแล้วเกิดอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) และ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายรณกร อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.ท่าเทววงษ์  อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและฆ่า น.ส.มิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน บริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า (ยอดเขาพระพุทธบาท) อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 

>> สยองเกาะสีชัง สาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืนศพซุกโขดหิน จับฆาตกรหื่นได้ทันควัน

ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา (7 เม.ย.62) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชาวต่างชาติถูกทำร้ายจนเสียชีวิตที่ทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า และให้การว่าพบเห็น นายรณกร มีร่องรอยคล้ายเสื้อผ้าเปื้อนเลือดอยู่ ขณะที่เดินลงมาจากสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ติดตามโดยทันที กระทั่งพบนายรณกรยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านที่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพบผู้ต้องหา มีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายและจากการสอบปากคำ

เบื้องต้น นายรณกรให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนและฆ่านักท่องเที่ยวชาวเยอรมันจริง เพราะเสพยาไอซ์เข้าไปแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ พอดีผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงได้พยายามตีสนิทขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยินยอม ไม่คุยด้วย นายรณกร จึงพยายามติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงเขาพระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา

นายรณกร กลัวว่าผู้ตายจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ใช้ก้อนหินทุบที่บริเวณหน้าผาก ท้ายทอย และบริเวณใบหน้าหลายครั้ง แล้วลากร่างของผู้ตายจากบริเวณบันไดปูนที่พบคราบเลือดเข้าไปซ่อนไว้ที่ซอกหินในป่าละเมาะห่างกันประมาณ 50 เมตร ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยังไม่หมดสติ นายรณกร จึงได้ใช้ก้อนหินทุบที่บริเวณใบหน้าจนถึงแก่ความตาย แล้วใช้ใบไม้ถมร่างของผู้ตายโดยมีก้อนหินวางทับอยู่เพื่ออำพรางศพ ก่อนหลบหนีไป 

หลังถูกจับกุม ผู้ต้องหายินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจยึดเสื้อ กางเกง เปื้อนเลือดที่ใช้ในขณะก่อเหตุในบริเวณหลังบ้านพัก และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฏว่าผลเป็นบวก จึงได้นำตัวไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลเกาะสีชังเพื่อยืนยันผลอีกครั้ง ปรากฏว่ามีผลเป็นบวกเช่นกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา, ปิดบัง อำพราง ซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆ แก่ศพ ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook