ฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางสุสาน วงเช็งเม้งแตกกระเจิง ตี๋หนุ่มเคราะห์ร้ายดับสลด

ฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางสุสาน วงเช็งเม้งแตกกระเจิง ตี๋หนุ่มเคราะห์ร้ายดับสลด

ฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางสุสาน วงเช็งเม้งแตกกระเจิง ตี๋หนุ่มเคราะห์ร้ายดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไม่คาดขึ้นกลางพิธีเช็งเม้งกลางสุสานที่ศรีราชา ฝนฟ้าคะนองกลายเป็นฟ้าผ่าเปรี้ยงดังสนั่น หนุ่มเคราะห์ร้ายช็อกหมดสติ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ญาติบาดเจ็บอีก 2-3 ราย

เมื่อวานนี้ (31 มีค.). ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฟ้าผ่า เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสุสานเจ้งเล้ง ตรงข้ามจุดชมวิวอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 11 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมิติเวชเข้าร่วมตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนภายในสุสาน พบกลุ่มญาติผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังช่วยกันปฐมพยายามผู้ที่ประสบเหตุเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายพิสิษฐิ์ อายุ 26 ปี นอนหมดสติแน่นิ่ง โดยมีรอยฉีกขาดที่กระเป๋ากางเกงยีนส์ขาสามส่วน ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บได้สวมใส่อยู่

โดยผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างๆ รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีน้ำตาลเข้ม เจ้าหน้าที่จึงรีบเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา อย่างเร่งด่วน พร้อมกันนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงและโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

หลังจากนั้นในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่า นายพิสิษฐิ์ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล

news04-1

จากการเปิดเผยของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่นายพิสิษฐิ์และญาติพี่น้องที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมากราบไหว้บรรพบุรุษในช่วงเทศกาลเช็งเม้งที่สุสาน เป็นช่วงที่อยู่ๆ ก็เกิดฝนฟ้าคะนอง ทางญาติและผู้เสียชีวิตต่างวิ่งหลบฝนเข้าไปนั่งในรถ

ขณะที่ นายพิสิษฐิ์ กำลังจะเก็บของที่ด้านหลังรถ ปรากฏว่าเกิดฟ้าผ่าลงมาเสียงดังสนั่น ทำให้ร่างของนายพิสิษฐิ์กระเด็นล้มลงหมดสติอยู่ข้างๆ รถ โดยมีรถยนต์ของญาติที่จอดอยู่ด้านหลังได้รับความเสียหายรวมถึง 3 คัน หลังจากนั้นญาติได้ลงมาช่วยเหลือทำ CPR อย่างเร่งด่วน และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่นายพิสิษฐิ์ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองคนก็อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วอย่างเร่งด่วน

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นเชื่อว่า ช่วงที่เกิดฝนฟ้าคะนองอยู่นั้น สายฟ้าน่าจะผ่าลงมาที่เสาสัญญาณวิทยุที่ติดอยู่กับตัวรถ หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตพกพาอยู่ที่กระเป๋ากางเกง กลายเป็นสื่อไฟฟ้าที่ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น เนื่องจากพบว่าเสาสัญญาณวิทยุที่ติดอยู่กับรถนั้น ได้หักโค่นและกระเด็นหายไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook