เสียงด่ากระฉ่อน คุมตัวผัวอำมหิตฆ่าปาดคอเมียทำแผน กราบเท้าขอขมาแม่

เสียงด่ากระฉ่อน คุมตัวผัวอำมหิตฆ่าปาดคอเมียทำแผน กราบเท้าขอขมาแม่

เสียงด่ากระฉ่อน คุมตัวผัวอำมหิตฆ่าปาดคอเมียทำแผน กราบเท้าขอขมาแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใจอำมหิตฆ่าปาดคอภรรยา เพราะแค้นถูกบอกเลิก ตำรวจคุมตัวทำแผนฯ ท่ามกลางเสียงด่าทั้งหมู่บ้าน ก้มกราบเท้าขอขมาแม่เหยื่อ ขณะนี้พ่อลั่น "กูไม่ให้อภัย!"

(25 มี.ค.) พ.ต.อ.ชูศักดิ์ พนัสอัมพร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พร้อมกำลังตำรวจ ได้นำตัว นายสมชาย หรือ เต๋า อายุ 37 ปี เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ กรณีใช้มีดปลายแหลมแทงฆ่า น.ส.นารีรัตน์ อายุ 28 ปี ผู้เป็ยภรรยา ถึงแก่เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปและเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา นายสมชาย ได้ตามไปง้อขอคืนดีกับภรรยาสาว แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุฆาตกรรมอย่างสยดสยอง โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ได้คุมตัว นายสมชาย ไปจุดธูปขอขมาศพภรรยา ท่ามกลางเสียงด่าทอของญาติสนิทและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

>> ผัวหนุ่มพลั้งมือฆ่าปาดคอเมียสาว แค้นเพราะบอกเลิก ทั้งที่ตั้งใจมาขอคืนดี

โดยหลังจากทำแผนแล้วเสร็จ นายสมชาย ยังได้ไปขอขมาพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ปรากฏว่า นายวิเชียร ผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ไม่ยินยอมให้ขอขมา มีเพียง นางวิเชียร ผู้เป็นแม่ขอผู้เสียชีวิตยอมให้ก้มกราบเท้าขอขมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมชายตัวส่งศาลจังหวัดอุทัยธานีฝากขังต่อไป

พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายสมชาย อยู่กินกับลูกสาวมาประมาณ 7 ปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ตอนนี้อายุ 5 ขวบ ทำงานเป็นคนตามเก็บเงินกู้นอกระบบ แต่เวลาเมามายก็จะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน กระทั่งฝ่ายลูกสาวทนไม่ไหว และตัดสินใจบอกเลิก

หลังจากนั้น นายสมชาย ก็ไม่มาที่บ้านอีก แต่ยังโทรศัพท์ติดต่ออยู่ รวมทั้งพยายามจะขอคืนดี บางครั้งอ้างว่าขอมาหาลูกชาย กระทั่งระยะหลังๆ นายสมชาย อาจจะเข้าใจว่า ลูกสาวคบหากับผู้ชายคนใหม่ จึงได้เกิดอารมณ์หึงหวง ประกอบกับในคืนวันเกิดเหตุ นายสมชาย ได้ส่งแชทมาหาลูกสาวว่า "เดี๋ยวกูจะไปหามึงทีบ้าน" แต่ลูกสาวไม่ได้เปิดอ่าน

กระทั่ง นายสมชาย ขับรถมาที่บ้านและเดินตรงไปหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะเริ่มมีปากเสียงกัน กระทั่งลูกสาวได้เดินหนีเข้าไปในบ้าน ก็ยังเดินตามเข้าไปทะเลาะกันอีก ช่วงนั้นตนได้นั่งดูหลานอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงทั้งสองมีปากเสียงกันก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง เพราะเห็นว่าผัวเมียทะเลาะกันบ่อย

ไม่นานนัก ตนเห็นนายสมชายเดินออกจากห้องนอนด้วยอาการแปลกๆ ก่อนจะรับขับรถออกไปทันที ด้วยความแปลกใจ ตนจึงเข้าไปเรียกลูกสาว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อผลักประตูห้องนอนเข้าไปจึงเห็นลูกสาว นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูห้อง และได้ยินคำพูดว่า "กูกลัวมึงแล้ว" หลังจากก็เงียบเสียงลงไป กระทั่งลูกสาวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นตนไม่สามารถให้อภัยกับคนคนนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook