เปิดใจ เจ้าสาวผู้รักประชาธิปไตย ไปเลือกตั้งแม้เป็นวันวิวาห์ของตัวเอง

เปิดใจ เจ้าสาวผู้รักประชาธิปไตย ไปเลือกตั้งแม้เป็นวันวิวาห์ของตัวเอง

เปิดใจ เจ้าสาวผู้รักประชาธิปไตย ไปเลือกตั้งแม้เป็นวันวิวาห์ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปเลือกตั้งแม้มีงานวิวาห์ของตัวเอง สาวสวมชุดเจ้าสาวเข้าคูหาเผยเป็นการเลือกตั้งครั้งแรก ขอทำหน้าที่ทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก wissanee changlek ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเจ้าสาวไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง ซึ่งเขียนแคปชั่นว่า "สามีก็จะเอา เลือกตั้งก็จะเลือก ทำหน้าที่วนไปค่ะ ปล.ถ่ายจากด้านหน้าหน่วยเลือกตั้งนะคะ" โพสต์ดังกล่าวถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

>> ไปเลือกตั้งทั้งชุดเจ้าสาว ชาวเน็ตแห่ชม ชุดสวยแต่แคปชั่นเด็ดกว่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเจ้าสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าสาววัย 20 ปี และเจ้าบ่าววัย 21 ปีทั้งคู่ต่างใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นครั้งแรกจึงไม่พลาดโอกาส ต่างทำหน้าที่สำคัญในฐานะคนไทยก่อนที่จะมาเข้าพิธีแต่งงานทำหน้าที่ของหัวใจ โดยทั้ง 2 อย่างไม่มีบกพร่อง

น.ส.วริศรา ช่างเหล็ก เจ้าสาววัย 20 ปี และนายอาทิตย์ โต๊ะมง เจ้าบ่าว วัย 21 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานที่บ้านพัก ม.1 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล โดยเจ้าสาวบอกว่าตนกับเจ้าบ่าวได้ทำพิธีนิกะห์ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.62 และฤกษ์แต่งงานคือวันที่ 24 มี.ค.62 ซึ่งญาติพี่น้องอยู่ไกลก็เลยไม่เลื่อนงานแต่ง

หลังแต่งหน้าทำผมเสร็จผ่านหน่วยเลือกตั้งซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่เกิน100 เมตร ก็เลยแวะใช้สิทธิ์ลงคะแนนก่อน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสทำหน้าที่ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง โดยระหว่างที่ไปทั้งชุดเจ้าสาวคนยังออกมาใช้สิทธิ์กันไม่มาก พี่สาวก็เลยถ่ายรูปเอาไว้และนำไปโพสต์แซวกันเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไร

ตนเองยังไม่ได้ดูคอมเมนต์ต่างๆ เพราะต้องรับแขกอยู่ ตอนแรกคิดว่าจะไปช่วงเย็นแต่กลัวว่าติดรับแขกจึงต้องลงช่วงเช้าเสียก่อน ขณะที่เจ้าบ่าวเองก็เลือกตั้งครั้งแรกเช่นกันโดยก่อนแห่มาบ้านเจ้าสาว เจ้าบ่าวก็ใช้สิทธิ์เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และในเดือนหน้าเจ้าบ่าวก็ต้องทำหน้าที่ลูกผู้ชายด้วยการเกณฑ์ทหารด้วย ตนรู้สึกดีใจที่ได้ทำหน้าที่ได้ทั้ง 2 อย่างพร้อมๆ กัน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการเลือกตั้งในครั้งนี้นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลได้ออกตรวจความเรียบร้อยของการเลือกตั้งตามหน่วยต่างๆ พบว่าการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

แต่ละหน่วยมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมาก แม้ในช่วงใกล้ปิดหีบก็ยังออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง และหลายหน่วยก็มียอดการใช้สิทธิ์มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และยังไม่มีการกระทำผิดหรือมีการร้องเรียนใดๆ เหตุการณ์ทั่วไปยังเป็นปกติ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดใจ เจ้าสาวผู้รักประชาธิปไตย ไปเลือกตั้งแม้เป็นวันวิวาห์ของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook